Địch Lệ Nhiệt Ba và các sao Hoa ngữ chúc tết giữa cơn ám ảnh virus corona

Huệ Bình
Huệ Bình
25/01/2020 14:35 GMT+7

Trung Quốc đang đối mặt với dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra, bầu không khí hoang mang bao trùm. Có lẽ chút sắc đỏ và lời chúc bình an từ các sao Hoa ngữ phần nào làm ấm lòng công chúng.

Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, Công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ đăng tải loạt ảnh chúc tết của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong ảnh, ngôi sao của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư trẻ trung với áo len sọc đỏ - trắng và quần jeans, hai tay cầm hai đèn lồng đỏ, miệng tười tươi tắn. Địch Lệ Nhiệt Ba gởi lời chúc “năm mới vạn sự như ý, vui vẻ và bình an” xua đi phần nào lo lắng vì virus corona của người hâm mộ.

“Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý, vui vẻ và bình an” - Địch Lệ Nhiệt Ba nhắn gửi

Ảnh: Weibo


Studio của mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á cũng tung bộ ảnh lấy sắc đỏ làm chủ đạo. Đồng Lệ Á xuất hiện đằm thắm, quyến rũ, trong chiếc đầm dạ hội lấy cảm hứng từ bộ sườn xám truyền thống Trung Quốc. Cô gửi đến người hâm mộ lời chúc sức khỏe, một năm mới tốt lành.

Đồng Lệ Á chúc người hâm mộ sức khỏe, một năm mới tốt lành

Ảnh: Weibo


Bên cạnh việc gửi lời chúc năm mới bình an đến khán giả, các sao Hoa ngữ không quên dặn dò người hâm mộ giữ gìn sức khỏe, đeo khẩu trang đề phòng dịch bệnh. Dương Mịch khoe nhan sắc rạng rỡ kèm lời chúc năm mới phát tài, hạnh phúc. “Tết Nguyên đán năm nay có chút khác, nhất định phải bảo vệ bản thân thật tốt. Chú ý vệ sinh, luôn mang khẩu trang, thường xuyên rửa tay, ít ra ngoài đường”, Dương Mịch khuyến cáo.

Dương Mịch rạng rỡ, chúc năm mới đại cát đại lợi

Ảnh: Weibo


Diễn viên Lưu Đào khoe bộ ảnh đậm không khí tết khi diện váy đỏ, tay cầm câu chúc và bao lì xì. Người đẹp không quên dặn dò khán giả giữ sức khỏe giữa lúc dịch viêm phổi đang hoành hành. Cũng khoe sắc trong váy đỏ, Cúc Tịnh Y “cầu phúc an khang đón năm mới, gia đình đoàn viên sung túc” khi tham gia Gala mừng xuân của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), được gọi tắt là Xuân Vãn.

Lưu Đào diện váy đỏ, tay cầm câu chúc và bao lì xì

Ảnh: Weibo


Theo trang Sohu, sau khi tham gia chương trình Xuân Vãn, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng về nhà đón năm mới cùng mẹ. Tài tử khoe khoảnh khắc cùng mẹ chuẩn bị bữa cơm tất niên.

Huỳnh Hiểu Minh cùng mẹ chuẩn bị bữa cơm tất niên

Ảnh: Weibo

Lý Hiện dặn dò mọi người giữ sức khỏe giữa dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra

Ảnh: Weibo


Trong khi đó, Lý Hiện - một trong những nam thần đang được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ - gửi lời chúc năm mới đến khán giả và dặn dò mọi người giữ sức khỏe. Lý Hiện chia sẻ: “Lần nữa nhắc nhở mọi người, cần phải phòng ngừa dịch bệnh thật tốt. Năm con chuột bình an, khỏe mạnh!”
Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus corona
Hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dự định diễn ra vào ngày 14.2. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của trang Sohu, kế hoạch này bị hoãn lại vì dịch viêm phổi do virus corona gây ra.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hoãn lễ cưới vì dịch viêm phổi do virus corona

Ảnh: Sohu


Hôn lễ dự kiến được tổ chức tại đảo Bali (Indonesia) với sự tham gia của hơn một nửa dàn sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ. Sohu cho rằng để giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng việc trì hoãn đám cưới là nước đi đúng đắn và nhất định phải làm của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn vào 16.10.2018. Tháng 3.2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Do bận rộn chăm con, gia đình và đóng phim nên hôn lễ của người đẹp Sở Kiều truyện trì hoãn cho đến nay.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.