Địch Lệ Nhiệt Ba té nhào khi múa mở màn Liên hoan phim Bắc Kinh

14/04/2019 09:38 GMT+7

Tối 13.4, liên hoan phim (LHP) Quốc tế Bắc Kinh 2019 mở màn với phần múa của mỹ nhân Tân Cương. Sau khi trình diễn, cô bất ngờ té ngã trong khi di chuyển xuống hậu trường.

Tại lễ khai mạc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trình diễn tiết mục múa ba lê cùng với dàn nhạc giao hưởng và nhóm vũ công. Phần trình diễn của cô được nhiều khán giả tán thưởng. Tuy nhiên, mỹ nhân Tân Cương đã bị ngã ở phần cuối của tiết mục do thang cuốn tự động của sân khấu làm cô hụt chân. Người hâm mộ của người đẹp tỏ ra lo lắng và gửi nhiều lời động viên đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Công ty quản lý của cô đã có phản hồi trên Weibo: “Cô ấy bị trầy xước nhẹ, cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người”.
Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương là điểm cộng lớn cho sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba Ảnh: Weibo NV
Địch Lệ Nhiệt Ba được một tay Dương Mịch o bế, cô trở nên nổi tiếng với vai diễn nàng Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa. Mối tình giữa Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân nổi tiếng đến mức nhà sản xuất phải làm một phần riêng, mang tên là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Dù liên tục nhận được vai diễn nặng ký nhưng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1992 vẫn gây tranh cãi. Trong những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng tại thị trường Trung Quốc. Năm 2018, cô vào Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.
Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh năm 2019 (Beijing International Film Festival 2019) là sự kiện lớn của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc. Sự kiện diễn ra tại Hoài Nhu, Bắc Kinh (Trung Quốc), thời gian bắt đầu từ ngày 13.4 và kéo dài cho đến hết 20.4. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những cống hiến, thành tích xuất sắc của các nghệ sĩ trong lĩnh vực phim điện ảnh trong năm vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.