Dịch Covid, ở nhà làm MV tìm cơ hội diễn cùng nghệ sĩ

Nguyên Vân
Nguyên Vân
26/05/2021 06:31 GMT+7

Từ mong muốn tìm kiếm những giọng ca mới, tạo sân chơi cho người yêu ca hát và hoạt động nghệ thuật trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, cuộc thi âm nhạc với hình thức online - thực hiện MV (do Nguyễn Đức Music tổ chức) được phát động, từ 25.5 - 30.7.

Các thí sinh có thể gửi dự thi bằng MV có sẵn (chưa từng được post trên mạng), cũng có thể tự sản xuất các MV với ê kíp gọn nhẹ khoảng 2 - 3 người hoặc tự thu, ghi hình tại nhà.
Mọi công dân Việt Nam đang sống trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể tham dự, thực hiện MV thể hiện một ca khúc nhạc Việt hoặc quốc tế, hát với nhạc đệm thu sẵn hoặc với nhạc cụ/ban nhạc, gửi về địa chỉ: info@nguyenducmusic.com.
Ban giám khảo gồm: NSND Tạ Minh Tâm, TS - nhạc sĩ Nguyễn Bách, NSND - đạo diễn Lê Thụy và nhạc sĩ Nguyễn Đức sẽ chấm để chọn 1 giải nhất (100 triệu đồng), 1 giải nhì (50 triệu đồng) và 2 giải khuyến khích (mỗi giải 10 triệu đồng). Các thí sinh đoạt giải sẽ được mời biểu diễn trong lễ trao giải, dự kiến vào 19 giờ ngày 27.8 tới, cùng với các nghệ sĩ khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.