“Diary of a Wimpy Kid 2” khuấy động phòng vé Bắc Mỹ

30/03/2011 17:13 GMT+7

(TNO) Phần tiếp theo của bộ phim hài ăn khách Diary of a Wimpy Kid ngay tuần đầu mở màn đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, thu về 24,4 triệu USD từ 3.167 rạp chiếu trong khu vực.

Tiếp nối thành công của phần một được Fox phát hành năm 2010, phần hai mang tựa đề Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules vẫn dựa theo cuốn truyện thiếu nhi cùng tên nổi tiếng của nhà văn người Mỹ Jeff Kinney (năm 2008).


Greg Heffley “thả” mọi vui buồn, âu lo vào cuốn nhật ký - Ảnh chụp từ YouTube

Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules đầy vui nhộn mang màu sắc học đường của cậu nhóc Greg Heffley, thường xuyên dính đòn chơi xấu của đám bạn tai quái trong trường.

Greg Heffley tưởng tượng ra đủ cách đối phó với lũ “đầu gấu” này nhưng lại chẳng bao giờ đủ gan thực hiện. Cậu chỉ dám thổ lộ “diệu kế” trong cuốn nhật ký riêng của mình

Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules không có sự góp mặt của những ngôi sao đắt giá, chi phí đầu tư khiêm tốn: 21 triệu USD, nhưng đặc biệt hấp dẫn bởi sự thông minh, hài hước trong cách khai thác tâm lý tuổi mới lớn thông qua chuyện học hành, quan hệ gia đình, bạn bè, cả những lần “chinh chiến” và yêu đương đầu đời...

Xếp ở vị trí thứ hai cũng là một bộ phim mới ra rạp: siêu phẩm hành động giả tưởng Sucker Punch, đạt doanh thu 19,1 triệu USD, theo Reuters.


Babydoll dẫn đầu các nữ chiến binh, phiêu lưu trong thế giới nửa thực nửa mơ của chính cô - Ảnh chụp từ YouTube

Là “đứa con tinh thần” mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Zack Snyder, Sucker Punch có sự tham gia của đội hình 5 minh tinh trẻ, đẹp, gợi cảm từ Hollywood: Jena Malone, Vanessa Hudgens, Jamie Chung, Abbie Cornish và Emily Brwoning.

Warner Bros cũng từng đặt nhiều kỳ vọng Sucker Punch có thể “công phá” phòng vé toàn cầu 2011. Tuy nhiên, sau những buổi chiếu ra mắt, Suker Punch chỉ nhận được sự hài lòng của 20% trong tổng số 106 nhà phê bình Mỹ. Cộng với doanh thu tuần đầu 19,1 triệu USD, có thể nói đây là khởi đầu đáng thất vọng với Sucker Punch.


Limitless tụt xuống vị trí thứ ba - Ảnh chụp từ YouTube

Trong khi đó, quán quân của tuần trước, Limitless tụt xuống vị trí thứ ba với doanh thu 15,2 triệu USD. Rango vui nhộn tụt từ vị trí thứ hai xuống vị trí thứ 5. Tiếp sau đó là Battle: Los Angeles trượt dốc xuống vị trí thứ sáu với 7,6 triệu USD.


Câu chuyện công lý The Lincoln Lawyer vẫn trụ vững ở vị trí thứ tư - Ảnh: Reuters

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Diary of a Wimpy Kid 2: Rodrick Rules: 24,4 triệu USD.

2. Sucker Punch: 19,1 triệu USD.

3. Limitless: 15,2 triệu USD.

4. The Lincoln Lawyer: 11 triệu USD.

5. Rango: 9,8 triệu USD.

6. Battle: Los Angeles: 7,6 triệu USD.

7. Paul: 7,5 triệu USD.

8. Red Riding Hood: 4,3 triệu USD.

9.  The Adjustment Bureau: 4,2 triệu USD.

10. Mars Needs Moms Walt Disney: 2,1 triệu USD.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.