Đi tìm ‘người bí ẩn’ tại sân chơi âm nhạc lớn nhất miền Trung

28/10/2019 20:00 GMT+7

Ngoài sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Quang Linh, “ẩn số” sẽ ngồi vào chiếc ghế thứ 3 trên hàng ghế HLV được hứa hẹn góp phần mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho Huda Central's Top Talent 2019.

Thêm nhân tố mới, thêm nhiều kịch tính

Những khán giả đã dõi theo sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung từ năm 2016 hẳn đều quen thuộc với format chia các thí sinh về 2 đội, được dẫn dắt bởi các HLV là những nghệ sĩ xuất thân từ mảnh đất miền Trung, đã có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán thính giả cả nước. Bước sang mùa thứ 4, sân khấu của Huda Central’s Top Talent sẽ không chỉ là cuộc đấu trí giữa 2 HLV giàu kinh nghiệm, bản lĩnh - Hồ Ngọc Hà và Quang Linh. Ngay từ vòng “Lộ diện”, một giám khảo “giấu mặt” với những nhận xét thẳng thắn, được cho là vô cùng khắt khe và khó tính, đã khiến nhiều khán giả tò mò xen lẫn thích thú.
Sự xuất hiện của nhân tố bí ẩn đã đem lại những căng thẳng, kịch tính mới cho Huda Central's Top Talent 2019

Sự xuất hiện của nhân tố bí ẩn đã đem lại những căng thẳng, kịch tính mới cho Huda Central's Top Talent 2019

Nếu ca sĩ Quang Linh, trong lần đầu tiên ngồi vào hàng ghế HLV của chương trình, được nhận xét là khá hiền lành, đúng như cá tính âm nhạc từ trước đến nay của anh, Hồ Ngọc Hà trở lại vẫn với sự duyên dáng, khéo léo nhưng không thiếu những “pha” gây cười được khán giả yêu thích, thì “ẩn số” trên chiếc ghế thứ 3 khiến người xem chú ý bằng sự điềm tĩnh, nghiêm khắc và yêu cầu cao về tính chuyên môn ở mỗi thí sinh.

Người giấu mặt, anh là ai?

Sau khi tập 1 của chương trình lên sóng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “vào cuộc” để truy tìm người bí ẩn thông qua những chi tiết hiếm hoi được chương trình tiết lộ. Đa số phỏng đoán cho rằng đây là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc đa tài xuất thân xứ Nghệ, người đứng sau sự thành công của hàng loạt chương trình truyền hình nổi tiếng trong thời gian gần đây... Làn gió mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, mới mẻ cho khán giả yêu mến chương trình nói riêng và những người yêu âm nhạc miền Trung cũng như cả nước nói chung.
Có thể thấy, từ mong muốn ban đầu là tạo ra một sân chơi nhằm khuyến khích các giọng ca tài năng miền Trung tự tin tỏa sáng, đến nay, với sự đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng, đặc biệt về yếu tố chuyên môn khi luôn có được sự đồng hành của những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent đang ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín.

Bao giờ bí mật sẽ được bật mí?

Khép lại vòng “Lộ diện”, 12 thí sinh tài năng nhất chinh phục được 3 vị HLV khó tính sẽ có trong tay những tấm vé quý giá để bước tiếp hành trình đến ngôi vị cao nhất của Huda Central’s Top Talent 2019. Trong tập 2 của chương trình, khi 12 giọng ca đặc sắc được công bố, danh tính của “người bí ẩn” trong cuộc đấu trí cùng Hồ Ngọc Hà và Quang Linh cũng sẽ chính thức được tiết lộ.
Trong vòng “Sát cánh” tiếp theo, mỗi đội sẽ có thêm sự đồng hành của một nhạc sĩ hoặc một nhà sản xuất âm nhạc để cùng nhau sáng tác nên bài hát mới với chủ đề “Khi miền Trung hòa chung một giọng”. 4 thí sinh của mỗi đội sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc này và chính khán giả sẽ là người quyết định một phần kết quả của Vòng 3 khi cùng tham gia bình chọn cho đội có bài hát và phần trình diễn ấn tượng nhất.
Sức nóng của Huda Central's Top Talent 2019 đang tăng cao với rất nhiều những bất ngờ và kịch tính còn đang chờ đợi phía trước. Đừng quên đón xem chương trình và cùng cổ vũ cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất nhé!
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.
Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.