Dị nhân 'lắm mồm' Deadpool trở lại

05/03/2017 18:06 GMT+7

Sau bao ngày chờ đợi, khán giả hâm mộ Deadpool cũng có thể chứng kiến sự trở lại và lợi hại hơn xưa của dị nhân 'lắm mồm' này.

Vừa qua, nhà sản xuất Deadpool 2 đã cho đăng tải đoạn teaser mới nhất của phần hai loạt phim về siêu anh hùng Deadpool. Được biết, đây chính là đoạn video được các “thần dân” của đế chế Marvel mong ngóng sau khi nó chỉ được trình chiếu trong phần credit của phim Logan tại các rạp phim ở New York, Mỹ.
Trong teaser dài gần 4 phút, bản chất “bẩn bựa” của tên lính đánh thuê tiếp tục được phát huy cao độ qua diễn xuất hài hước của nam diễn viên Ryan Reynolds. Đoạn video mở màn bằng cảnh Deadpool bước đi lững thững trong nhân dạng xấu xí của anh chàng Wade Wilson giữa khung cảnh lộn xộn, hoang tàn tại một khu ổ chuột. Tiếng kêu cứu thống thiết của một lão già đang bị tên cướp có súng uy hiếp đã khiến anh chàng chú ý và quyết định ra mặt hành hiệp trượng nghĩa.
Siêu nhân lại trở thành đối tượng chế nhạo của Deadpool với cảnh thay đồ trong buồng điện thoại nổi tiếng Ảnh: Cắt từ trailer
Nổi tiếng với việc chế giễu những bộ phim khác, lần này người được Deadpool đưa vào tầm ngắm chính là Superman (Siêu nhân). Ngay khi chứng kiến nạn nhân đang trong cơn tuyệt vọng, chàng Deadpool đã tức tốc lao vào một bốt điện thoại công cộng gần đó để bắt chước y xì cảnh thay xiêm y chiến đấu của Siêu nhân trong các bộ phim nổi tiếng, kèm theo đoạn nhạc kinh điển.
Đáng tiếc, vì không sở hữu năng lực thay đồ nhanh như chớp nên anh chàng loay hoay mãi trong chiếc bốt nhỏ xíu mà vẫn chưa thể quần áo chỉnh tề để cứu người. Vì mất quá nhiều thời gian, nạn nhân đã hứng một phát súng chí mạng và qua đời. Sau khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng trên, anh bình thản nằm luôn lên cái xác và bóc cả bánh của ông để ăn.
Sau khi nỗ lực cứu nạn nhân thất bại, Deadpool đành nằm lên cái xác người này và... tâm sự Ảnh: Cắt từ trailer
Thông qua đoạn teaser mới, nhà sản xuất đã chính thức khẳng định Deadpool 2 sẽ tiếp bước phần 1, tràn ngập những cảnh hài hước, kỳ quặc của siêu anh hùng trong bộ đồ đỏ đen và đôi kiếm quen thuộc. Tuy chưa có gì chắc chắn nhưng đây rất có thể sẽ là một bộ phim gắn nhãn 18+ tiếp theo của sê ri này.
Ra mắt vào tháng 2.2016, phần đầu của Deadpool đã lập tức gây sốt các phòng vé và thu về tới 783,1 triệu USD dù bị cấm chiếu tại Trung Quốc. Không những vậy, tác phẩm còn phục hồi lại sự nghiệp của Ryan Reynolds sau loạt “bom xịt” như RIPDGreen Lantern.
Phần 2 của Deadpool dự kiến ra mắt vào năm 2018 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện dị nhân Cable. Ryan Reynolds cũng đang làm hết sức để Hugh Jackman và Patrick Stewart một lần nữa xuất hiện trở lại với Wolverine và Giáo sư X trong vai trò khách mời cho Deadpool 2.
Deadpool là vai diễn khôi phục lại hào quang của Ryan Reynolds Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.