'Đi để trở về 3' dẫn đầu Top video xem nhiều nhất thế giới

Thành Long
Thành Long
03/01/2019 16:01 GMT+7

Sau 24 tiếng ra mắt, MV Đi để trở về 3 - Sẽ hứa đi cùng nhau của Soobin Hoàng Sơn và nhóm Da LAB bất ngờ dẫn đầu Top video được xem nhiều nhất trên thế giới.

Với dự án Đi để trở về 3, nam ca sĩ kết hợp cùng Da LAB và Tiên Cookie để truyền tải thông điệp ý nghĩa cho giới trẻ. Sau hai ngày ra mắt, MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi cán mốc 10 triệu lượt xem, 122 ngàn lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận tích cực. Đặc biệt, sản phẩm mới của Soobin Hoàng Sơn còn vượt mặt hit của Taki Taki Girls Like You để dẫn đầu danh sách video được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24 giờ.
Danh sách video được xem nhiều nhất trong 24 giờ Ảnh chụp màn hình
Một trong những yếu tố tạo nên sự mới mẻ cho ca khúc chính là phần rap ấn tượng, cá tính của Da LAB. Nhóm chia sẻ: “Đây là thành công mở màn một năm mới không thể tuyệt vời hơn của nhóm. Như một sự khích lệ từ khán giả, nhóm sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới và vẫn thành thật với cảm xúc của mình trong từng bài hát”.
Riêng với giọng ca sinh năm 1992, anh cho biết: “Soobin rất hạnh phúc vì sản phẩm mới nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Vui nhất là ý nghĩa của ca khúc đã chạm được đến khán giả. Khi xem lại MV, chính Soobin cũng nhớ lại lúc nhỏ. Soobin rất mê những chuyến du lịch cùng gia đình, ký ức lúc nào cũng rất nhiều hạnh phúc. Hiện tại, mình lại khá bận rộn với các dự án cá nhân, theo sát lịch trình nên rất trân trọng những lúc được trở về nhà. Đi nhiều Soobin mới nghiệm ra đi đến đâu mình cũng thèm cảm giác được mang gia đình mình đi cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.