Destiny's Child bất ngờ tái hợp trên Instagram

08/11/2016 15:31 GMT+7

Beyoncé, Kelly Rowland và Michelle Williams - ba nữ ca sĩ của nhóm nhạc lừng danh Destiny’s Child vừa bất ngờ tái hợp trong đoạn video ngắn đăng tải trên trang cá nhân Instagram vào ngày 7.11.

Theo People, nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tái xuất cùng nhau trong video hưởng ứng trào lưu #MannequinChallenge (tạm dịch: Thách thức Ma-nơ-canh) do chính Kelly Rowland và Michelle Williams nhận lời thách thức. Trong video, bộ ba đình đám này đã diễn lại tư thế của những ma-nơ-canh trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Every Ghetto Every City của nữ ca sĩ Lauryn Hill.
Đây được xem là tín hiệu đáng mừng khi nhóm nhạc nữ lừng danh này đã quyết định mở một tài khoản Instagram lấy tên chính thức là Destiny’s Child. Được biết, tài khoản này do hãng Sony Music Entertainment tạo ra và chịu trách nhiệm quản lý.
Instagram của Destiny’s Child hiện chỉ đăng tải những hình ảnh hoạt động của nhóm trong quá khứ nhưng đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ người hâm mộ.
Các ca sĩ của Survivor được đồn đoán sẽ tái hợp trong thời gian sắp tới, kể từ sau khi họ đăng tải video hát cùng nhau trong bữa tiệc sinh nhật con trai của Kelly Rowland.
Khán giả hi vọng sẽ được nhìn thấy ba cô ca sĩ này dịp kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm vào năm sau. “Nếu cuộc hội ngộ thật sự diễn ra thì khán giả đều đang trông chờ được nhìn thấy album tiếp theo của ba cô nàng này ra mắt”, nguồn tin tờ People cho biết.
Destiny’s Child là nhóm nhạc nữ R&B người Mỹ thành lập năm 1997 và là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất thập niên 90 với các bản hit như Bills, Bills, Bills; Bootylicious; Say My Name, The Writing's on the Wall. Nhóm từng có nhiều lần thay đổi thành viên, duy chỉ có Beyoncé là người duy nhất trụ lại sau gần 10 năm ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.