Denzel Washington kể chuyện tình yêu của Chadwick Boseman và vợ Simone Ledward

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
14/12/2020 10:34 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Denzel Washington là người chứng kiến tình yêu giữa Chadwick Boseman và vợ - Taylor Simone Ledward, theo People.

“Tôi từng quan sát cách cô ấy chăm sóc Chadwick Boseman và tôi đã nói với anh ấy rằng: bạn cần phải đeo một chiếc nhẫn vào ngón tay Taylor Simone”, Denzel Washington nhớ lại.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh CBS Sunday Morning, đạo diễn kiêm diễn viên Denzel Washington (65 tuổi) nói về việc hợp tác với Chadwick Boseman trong Ma Rainey’s Black Bottom. Ông cũng nhớ lại lần đã nói với ngôi sao bom tấn Black Panther về việc nên kết hôn với Ledward sau khi thấy cô ấy chăm sóc anh trên phim trường năm 2015.
Thời điểm đó cặp đôi chỉ mới hẹn hò. Sau đó cả hai quyết định đính hôn vào tháng 10.2019 trước khi Chadwick Boseman qua đời vào tháng 8.2020 ở tuổi 43, 4 năm sau khi anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột giai đoạn 4. Ma Rainey's Black Bottom là bộ phim cuối cùng mà Chadwick Boseman tham gia.

Chadwick Boseman và vợ - Taylor Simone Ledward

ẢNH: PEOPLE

Denzel Washington nói về cuộc chiến với căn bệnh ung thư của Chadwick Boseman: “Anh ấy giữ căn bệnh cho riêng mình. Một số ít bạn bè của anh ấy biết. Vợ anh ấy cũng biết, thậm chí từ lúc chưa kết hôn”.
Trước khi đính hôn, Chadwick Boseman và Ledward đã có màn ra mắt trên thảm đỏ tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards vào tháng 1.2019 khi Boseman được đề cử cho vai diễn trong phim Black Panther. Cuối năm đó, tại lễ trao giải NAACP Image lần thứ 50, “chiến binh báo đen” đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc hạng mục phim điện ảnh cho vai chính trong phim Black Panther và anh đã bày tỏ tình yêu với Ledward trong bài phát biểu nhận giải: “Simone đã ở bên tôi mỗi ngày. Tôi phải thừa nhận ngay bây giờ rằng: anh yêu em”.
Tháng trước, Ledward đã được trao quyền quản lý tài sản của người chồng quá cố theo lệnh tòa án. Cô đã nộp đơn xin được quản lý số tài sản này hồi tháng 10.
Ma Rainey’s Black Bottom do George C.Wolfe đạo diễn kể về cuộc đời Ma Rainey - nữ ca sĩ da màu hát nhạc blues nổi tiếng của nước Mỹ. Boseman đóng vai chính Levee cùng ngôi sao Viola Davis (vai Ma Rainey). Denzel Washington nắm vai trò nhà sản xuất. Ma Rainey's Black Bottom có kinh phí sản xuất chỉ 30 triệu USD, dự kiến ra rạp ngày 18.12.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.