Denim 'nguyên cây' đang hot

11/04/2016 16:59 GMT+7

Denim chưa bao giờ lỗi mốt và giờ đây, nó càng được ưa chuộng hơn khi các ngôi sao nữ liên tục lăng xê mốt denim 'head-to-toe', nghĩa là denim từ đầu tới chân.

Denim chưa bao giờ lỗi mốt và giờ đây, nó càng được ưa chuộng hơn khi các ngôi sao nữ liên tục lăng xê mốt denim 'head-to-toe', nghĩa là denim từ đầu tới chân.

Từ cô nàng yêu thích phong cách thời trang boho Vanessa Hudgens đến nữ ca sĩ Hilary Duff hay siêu mẫu Alessandra Ambrosio... tất cả đều chọn denim làm trang phục thường ngày của họ. Chắc chắn, denim mang đến sự phóng khoáng và cá tính cho người mặc nhưng bên cạnh đó, nó cũng sẽ vô cùng quyến rũ và sang trọng nếu bạn biết cách kết hợp.

5 mẫu giày hot nhất hè 2016

Tạp chí thời trang bán chạy nhất thế giới Elle vừa giới thiệu 5 mẫu giày sẽ 'làm mưa làm gió' vào mùa hè năm nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Givenchy, Alexander Wang...
Sau đây là 5 cách mặc denim "nguyên cây" mà vẫn đẹp, theo E! Online:

1. Olivia Culpo là một tín đồ của denim. Cô thường xuyên diện trang phục này vì tính trẻ trung và tiện dụng của nó. Với bộ denim màu xanh đậm từ đầu tới chân này, nữ diễn viên 23 tuổi trông rất thu hút bởi cô khoe được các đường cong cơ thể. Đừng quên, điểm nhấn để bạn trông nổi bật hơn là những dây đeo ở cổ.
Diễn viên Olivia Culpo - Ảnh: E! Online

2. Đối với Hilary Duff, denim là những gì quen thuộc nhất. Trong đó, cô yêu thích nhất là kiểu quần yếm kết hợp với áo ba lỗ khỏe khoắn. Nữ ca sĩ 28 tuổi chọn tông màu xanh sáng để diện trong một ngày đầy nắng. Điều cốt yếu để làm cho bạn trông giống một ngôi sao là đừng bao giờ quên... giày cao gót.
Ca sĩ Hilary Duff - Ảnh: E! Online

3. Khác với hai nữ ca sĩ trẻ, siêu mẫu 34 tuổi Alessandra Ambrosio lại chọn cho mình phong cách phóng khoáng và tự do hơn. Cô kết hợp giữa một chiếc quần denim dáng suông ngắn và một chiếc áo khoác bụi bặm cũng bằng chất liệu denim. Thêm đôi giày và chiếc ba lô cùng tông màu da, siêu mẫu người Brazil không hổ danh là biểu tượng thời trang.
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio - Ảnh: E! Online

4. Người mẫu da màu Jasmine Tookes lại có một sự lựa chọn khác. Cô muốn kết hợp giữa denim, satin và giày cao gót để mang lại một dáng vẻ sang trọng. Với màu sắc đối lập giữa áo sơmi đen và quần yếm trắng xanh, người mẫu Mỹ 25 tuổi có thể tự tin bước vào những bữa tiệc dành cho giới thượng lưu.
Người mẫu Jasmine Tookes - Ảnh: E! Online

5. Ai cũng biết Vanessa Hudgens là một tín đồ của thời trang boho và lần này cũng không ngoại lệ. Cô chọn một bộ denim liền quần ngắn phù hợp với lứa tuổi 27 của mình, kết hợp với đôi giày đế xuồng để tăng chiều cao và mái tóc xoăn đúng chuẩn boho. Vanessa trông thật trẻ trung và năng động trong bộ trang phục này.
Nữ ca sĩ Vanessa Hudgens - Ảnh: E! Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.