Đen Vâu lên tiếng khi bị nói xúc phạm nhóm nhạc BTS

24/01/2020 15:22 GMT+7

Trên trang cá nhân, rapper Đen Vâu gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ về ồn ào liên quan tới nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Mới đây, Đen Vâu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với dòng bình luận được cho là xúc phạm nhóm nhạc BTS. Cụ thể, một tài khoản được cho là của giọng ca Anh đếch cần gì ngoài em nhận định nhóm nhạc Hàn Quốc là “ăn hại" khiến fan không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, nam rapper đã thẳng thắn lên tiếng về những ồn ào này. Cụ thể, Đen Vâu chia sẻ: “Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về cái ảnh ghép nhằm gây bão bôi nhọ thần tượng của họ. Cũng hên là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực. Xin thông báo cái ảnh đó hoàn toàn là fake nha mọi người. Không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS vì họ quá mạnh. Cũng cảm ơn rất nhiều bạn đã đi cãi giùm Đen”.
Cuối dòng trạng thái, Đen Vâu bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị giả mạo. Anh thẳng thắn: “Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu. Chặn ngay lập tức những ai báo cáo lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé”. Dòng trạng thái của Đen Vâu lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 43.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận.

Dòng trạng thái của nam rapper trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bất bình, thậm chí là khó chịu khi thần tượng của mình bị giả mạo, làm xấu hình ảnh. Trong khi đó, số khác khuyên Đen Vâu không cần quan tâm đến những ồn ào không đáng có. Một tài khoản chia sẻ: “Mình thích BTS và rất thích nghe nhạc của Đen. Từ lúc thấy ảnh đó là biết ghép rồi. Mình tin Đen mà". “Cả FC luôn yêu thương anh. FC biết anh không hề làm như vậy nên anh đừng buồn nữa nhé", một người hâm mộ động viên.
Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một nghệ sĩ thành công từ với hàng loạt các ca khúc như Hai triệu năm, Cảm ơn, Bài này chill phết… Từng có thời gian, anh vướng tin đồn hẹn hò H'Hen Niê khi cả hai có những bình luận thân thiết qua lại trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, người đẹp sinh năm 1992 lên tiếng phủ nhận: “Mọi người gán ghép vậy thôi nhưng bản thân chúng tôi là hai người bạn. Tôi rất thích Đen, Đen cũng quý tôi. Khi là bạn, đã tiếp xúc ở ngoài thì có gì thú vị thì mình sẽ bình luận”. Đồng thời người đẹp tiết lộ cô đã có bạn trai và anh ấy không ghen vì “hiểu tình hình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.