Đen Vâu bất ngờ làm Cameo trong MV vỏn vẹn 100 ngàn đồng của TTeam

27/08/2020 10:14 GMT+7

Đen Vâu và chiếc trực thăng của Trời hôm nay nhiều mây cực lướt ngang qua bầu trời cùng lời rap khớp với tình huống “ngày đen dần trôi qua, em à” trong MV của TTeam khiến khán giả thích thú vì bất ngờ.

Tối 26.8, TTeam – nhóm nhạc với các thành viên bao gồm BlackBi (rap name của Thái Vũ FapTV), DT và Mai Xuân Thứ, đã cho ra mắt MV mới của nhóm: Một ngày bình thường cùng sự xuất hiện bất ngờ của Đen Vâu.

MV Một ngày bình thường của TTeam

Một ngày bình thường do Mai Xuân Thứ sáng tác, với phần rap được chấp bút và thể hiện bởi BlackBi và DT. Ca khúc là câu chuyện về một cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều giông bão trong cuộc sống, nhưng đến một ngày, tất cả những điều đó chỉ còn là hồi ức... Người con gái đã rời đi, để lại người con trai với những tổn thương chồng chất. Anh ta tự nhủ lòng mọi chuyện rồi sẽ qua, ngày mới sẽ lại đến và là một ngày bình thường. Vậy mà, sau tất cả, chỉ mỗi anh ta biết, đó hoàn toàn là những lời dối lòng...

BlackBi: “Suy cho cùng, âm nhạc là để nghe, không phải để xem”

Ảnh: NSCC

Một ngày bình thường với sự xuất hiện bất ngờ của Đen Vâu là sản phẩm được cho ra mắt vô cùng ngẫu hứng cúa TTeam. BlackBi – nhóm trưởng của TTeam chia sẻ, trong một lần cả nhóm và bạn bè đi du lịch ở Đà Lạt, vốn đã có sẵn một chiếc beat nhạc tâm đắc, lại gặp bối cảnh “phù hợp”, thế nên anh đã ngay lập tức nảy ra ý tưởng dùng điện thoại để ghi hình thành MV, xem như một món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ. Công đoạn sáng tác giai điệu, viết lời rap cũng như hậu kỳ cho sản phẩm được thực hiện gấp rút sau khi TTeam kết thúc chuyến du lịch và về lại Sài Gòn.
Sau khi Một ngày bình thường được công chiếu trên YouTube, không ít người xem tỏ ra khá ngạc nhiên với cú máy “rợn người” ở cuối MV. Bối cảnh nghĩa trang lộ ra như “một cú lừa” ngoạn mục, vì đến 99% thời lượng MV khiến người xem tưởng tượng rằng TTeam đang dừng chân tại một không gian có phần lãng mạn tại thành phố mù sương.

TTeam là một nhóm nhạc dự án với 3 thành viên có tên bắt đầu bằng ký tự “T”: BlackBi (rap name của Thái Vũ FapTV), DT (rap name của thành viên Đình Trí) và Mai Xuân Thứ (vocalist)

Ảnh: NSCC

Về việc lựa chọn bối cảnh quay, BlackBi cho biết hôm ghi hình, trời lất phất mưa; khi cả nhóm tình cờ đi ngang qua khu vực này, cảm hứng bất chợt nảy ra trong đầu anh và BlackBi chỉ mất vài phút để thuyết phục các thành viên trong nhóm lẫn những người bạn của anh ghi lại khoảnh khắc ấy.
Chính vì ý tưởng ngẫu hứng nhưng không kèm phần táo bạo này nên tổng chi phí sản xuất của Một ngày bình thường chỉ vỏn vẹn 100 nghìn đồng. Cụ thể, chi phí ít ỏi đó được nhóm trưởng BlackBi sử dụng vào việc mua một ứng dụng quay video chuyên nghiệp trên điện thoại.
Khi cân nhắc ra mắt một sản phẩm có phần nhìn không được hào nhoáng như đa số các nghệ sĩ đương thời, TTeam vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Song, nhóm vẫn quyết định thực hiện. Đại diện nhóm - BlackBi chia sẻ: “Anh em TTeam suy nghĩ rất nhiều về hướng đi tập trung hoàn toàn vào âm nhạc và tối giản hình thức thể hiện. Suy cho cùng, âm nhạc là để nghe, chứ đâu phải để xem. Nhưng, lựa chọn nào cũng đi kèm rủi ro. Hy vọng Một ngày bình thường có anh Đen Vâu xuất hiện bất ngờ sẽ được khán giả ủng hộ. Ủng hộ cho tinh thần tất cả vì âm nhạc của anh em chúng tôi.”
Thú vị hơn, Một ngày bình thường khiến người xem cảm thấy bất ngờ chính là việc xuất hiện một Cameo (khách mời) đặc biệt – Đen Vâu và chiếc trực thăng trong MV đình đám mới đây của anh - Trời hôm nay nhiều mây cực - lướt ngang qua bầu trời. Lời rap cũng cực khớp với tình huống trong MV của TTeam: “Ngày đen dần trôi qua, em à”, khiến fan liên tục bình luận chi tiết này trên trang cá nhân lẫn kênh YouTube của nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.