Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol

14/07/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Sau khi Steven Tyler bất ngờ rời khỏi vai trò giám khảo American Idol mùa thứ 12, thì vừa qua thông tin nữ giám khảo duy nhất Jennifer Lopez rút lui khỏi chương trình này đã được xác nhận.

(TNO) Sau khi Steven Tyler bất ngờ rời khỏi vai trò giám khảo American Idol mùa thứ 12, thì vừa qua thông tin nữ giám khảo duy nhất Jennifer Lopez rút lui khỏi chương trình này đã được xác nhận.

Thông tin này vừa được Jennifer Lopez xác nhận khi tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp trên sóng phát thanh với người dẫn chương trình nổi tiếng Ryan Seacrest hôm 14.7, theo Reuters.

Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011 này chỉ giải thích ngắn gọn rằng đã đến lúc cô phải chia tay chương trình và chia sẻ: “Tôi không còn cảm thấy mình có thể ở vị trí đó mỗi ngày như tôi đã làm trong suốt 2 năm qua”.

 Jennifer Lopez chia tay American
Jennifer Lopez trên hàng "ghế nóng" của American Idol, bên cạnh Steven Tyler (trái) - Ảnh: Reuters

Không lặng lẽ như sự ra đi của rocker huyền thoại Steven Tyler, việc Jennifer Lopez dự tính rời khỏi American Idol đã được nói đến từ khá lâu.

Năm 2011, khi kết thúc mùa giải thứ 10 và chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 11, Jennifer Lopez cũng đã đánh tiếng sẽ không còn ngồi trên “ghế nóng” American Idol nữa.

Ngay lập tức, nhà sản xuất đã phải đưa ra mức cát-sê “khủng”, trị giá khoảng 20 triệu USD để giữ giọng ca Latinh quyến rũ này ở lại với chương trình.

Sau khi kết thúc mùa giải thứ 11, Jennifer Lopez một lần nữa bày tỏ ý định rời khỏi chương trình, nhưng với quyết định lần này, có lẽ nhà sản xuất đã không còn cách nào khác để giữ chân cô.

Người phát ngôn của hãng Fox, đơn vị đồng sản xuất và phát sóng độc quyền chương trình American Idol từ chối đưa ra bình luận hay thông tin liên quan đến sự ra đi của hai nhân vật cộm cán là Steven Tyler và Jennifer Lopez.

Đại diện của Jennifer Lopez cũng không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì về quyết định này của thân chủ.

Được biết, Jennifer Lopez đang khá bận rộn với show truyền hình tìm kiếm giọng ca Latinh trên toàn thế giới của mình, kết hợp với chồng cũ Marc Anthony.

Ngoài ra, ca sĩ 42 tuổi cũng đang chuẩn bị khởi động tour diễn vòng quanh thế giới cùng ngôi sao Latinh khác là Enrique Iglesias.

Bên cạnh đó, cô đang quảng bá cho hai bộ phim mới nhất của mình vừa được ra rạp là What to Expect When You're ExpectingIce Age: Continental Drift, đồng thời chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2013.

Hiền Nhi

>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Marc Anthony chính thức đệ đơn ly hôn Jennifer Lopez
>> Ai sẽ ngồi ghế nóng "American Idol"?
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.