Đến lượt 'Arya Stark' gây sốc khi lần đầu đóng cảnh nóng 'Game of Thrones'

23/04/2019 09:42 GMT+7

Vừa ra mắt tập 2, series đình đám Game of Thrones đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chứng kiến diễn viên Maisie Williams lần đầu tham gia cảnh nóng.

Trong tập 2 của bộ phim Game of Thrones mùa 8, nhân vật Arya Stark (do nữ diễn viên Maisie Williams thủ vai) đã đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời khi chính thức trở thành “phụ nữ”. Tại đây, nữ chiến binh đã qua đêm cùng người tình trong mộng Gendry (do Joe Dempsie đảm nhận) ngay trong đêm trước khi trận chiến giữa Winterfall và White Walkers bùng nổ.
Mặc dù xuất hiện trong trang phục kín đáo và đơn điệu của một chiến binh nhưng Arya Stark vẫn toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt của một thiếu nữ 18 tuổi. Trong phân đoạn gây sốt, “sói tuyết” Arya chậm rãi tiến gần đến Gendry và thẳng thắn bày tỏ: “Chúng ta sớm muộn gì cũng ra đi, em muốn biết điều đó sẽ như thế nào trước khi cuộc chiến ập đến”. Sau đó, cặp đôi xuất hiện trong loạt các cảnh nóng của bộ phim. Mặc dù, trong phim cả hai nhân vật không chênh lệch tuổi tác quá nhiều, nhưng ngoài đời, diễn viên Maisie Williams mới 22 tuổi trong khi Joe Dempsie 31 tuổi.
Gendry từ lâu đã là người tình trong mộng của nữ chiến binh Arya Stark Ảnh: HBO
Phân đoạn đặc biệt này cũng đánh dấu lần đầu nữ diễn viên Maisie Williams “khoe thân” trên màn ảnh nhỏ. Chia sẻ với Entertainment Weekly, nữ diễn viên 22 tuổi cho biết: “Khi tham gia phân cảnh này, bộ đôi biên kịch David và Daniel đã nói rằng họ cho phép tôi thực hiện cảnh quay theo cách mình muốn. Vì vậy, tôi muốn giữ sự riêng tư cho chính mình”. Ngoài ra, nữ diễn viên người Anh còn nói thêm: “Tôi không nghĩ rằng cảnh quay này không thực sự quan trọng đối với nhân vật Arya. Tiết tấu của bộ phim đã nói lên điều đó. Và bởi vì những người khác cũng đã thực hiện cảnh quay tương tự trước đó trong phim”.
Arya Stark là một chiến binh quả cảm và ngoan cường Ảnh: HBO
Theo đó, Maisie Williams cũng có những chia sẻ thẳng thắn rằng cô cảm thấy “không thoải mái lắm” khi thực hiện những cảnh quay này. Nữ diễn viên cho biết mọi người rất tôn trọng cô trong lúc bấm máy, tuy nhiên, việc phải khỏa thân trước ống kính khiến cô thấy tồi tệ khi phải phơi bày những thứ mà mọi người không nên nhìn vào. Chia sẻ với tạp chí Happer Bazaar, Maisie cũng nói rằng quá trình ghi hình phân đoạn này diễn ra khá gấp gáp, một phần do đạo diễn David Nutter quá thúc giục.
Về phía bạn diễn Joe Dempsie, anh cho biết cảnh quay này "hơi kỳ lạ" vì Dempsie đã có thời gian đồng hành cùng nữ diễn viên từ những ngày đầu cô tham gia bộ phim, lúc đó Williams chỉ mới 11 tuổi. Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá xa, nhưng nam diễn viên cho biết anh hoàn toàn tôn trọng và phối hợp một cách tinh tế với bạn diễn.
Phân đoạn gây sốt công chúng của hai diễn viên Ảnh: HBO
Mặc dù cảnh quay trên gây sốc đối với công chúng, nhưng nó cũng hé lộ được nhiều khía cạnh đặc biệt của hai nhân vật. Chia sẻ với Entertainment Weekly, nữ diễn viên trong vai Arya cho biết: “Điểm mấu chốt trong cảnh quay này là tôi và Gendry phải thể hiện mối quan hệ này “con người” nhất có thể”. Đó là một lát cắt khác, mang đậm tính người với những khát khao bình thường nhất của cuộc sống đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, sắt đá của những chiến binh.
[VIDEO] Ai sống sót trong "Trò chơi Vương quyền"? Hãy để trí tuệ nhân tạo dự đoán
Game of Thrones mùa 8 hiện là bộ phim được “săn đón” nhất từ người hâm mộ toàn cầu, được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng A song of fire and ice của George R.R Martin. Series kể về cuộc chiến tranh giành ngôi báu bá chủ vùng đất Westeros của 7 gia tộc, đan xen với hàng loạt tình tiết đầy tranh cãi… Bộ phim đang được phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần trên kênh HBO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.