Demi Moore nhận danh hiệu Người phụ nữ của năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/09/2018 16:03 GMT+7

Sau thời gian dài sống trong tình trạng nghiện ngập và đời tư bê bối, cô đào nổi danh một thời Demi Moore sẽ được nhận giải Người phụ nữ của năm do một tổ chức cộng đồng tại Los Angeles trao tặng.

Theo Hollywood Reporter, giải thưởng Người phụ nữ của năm mà Demi Moore được trao sẽ diễn ra vào ngày 27.10 tới. Đây là một trong những danh hiệu được vinh danh hằng năm bởi Peggy Albrecht Friendly House, một tổ chức cộng đồng đầu tiên tại Mỹ có sứ mệnh giúp đỡ những phụ nữ từng nghiện ma túy, rượu bia phục hồi chức năng và tái hòa nhập cộng đồng. Lễ trao giải lần thứ 29 của tổ chức trên sẽ được tổ chức tại Beverly Hilton ở Beverly Hills, bang California (Mỹ). Sự kiện sắp tới của Peggy Albrecht Friendly House dự kiến có hơn 800 người tham dự. Nữ diễn viên, người mẫu Amber Valletta, ngôi sao từng trải lòng về quá trình cai nghiện của mình sẽ đảm nhiệm vai trò tổ chức lễ trao giải lần này.
Demi Moore nhận danh hiệu Người phụ nữ của năm1
Trái ngược với thời hoàng kim hồi thập niên 1990, sao phim Ghost giờ đây đang là ngôi sao bên lề hào quang của Hollywood chỉ vì những scandal của chính mình Ảnh: Paramount
Được gọi tên tại hạng mục cao quý nhất của giải thưởng cộng đồng trên, nữ diễn viên phim Ghost nói rằng cô tự hào khi có tên trong số những người được tuyên dương trước đó, bao gồm: sao phim Biệt đội cảm tử - Viola Davis, Katey Sagal, minh tinh Joe Manganiello và cây hài Russell Brand. “Tôi tin vào công việc mà Peggy Albrecht Friendly House đang làm và cơ hội họ đang cung cấp, đặc biệt là đối với những phụ nữ không có phương tiện để được điều trị cai nghiện. Tôi rất vinh dự được giúp đỡ tổ chức trong việc hỗ trợ phái đẹp tìm lại một cuộc sống mới sau quá trình phục hồi”.
Demi Moore được biết đến như một biểu tượng điện ảnh những năm 1990. Minh tinh sinh năm 1962 nổi danh từ các phim Ghost (phim đạt doanh thu cao nhất năm 1990), Indecent Proposal (1993), Disclosure (1994). Những năm gần đây, sự nghiệp của ngôi sao 55 tuổi dần đi vào quên lãng khi hàng loạt tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên như: Happy tears (2010), Another happy day (2011), Blind (2016)... đều không để lại dấu ấn đặc biệt cũng như doanh thu khả quan. Thậm chí, diễn viên từng được săn đón nồng nhiệt bị xem là “thuốc độc” của phòng vé.
Bên cạnh phong độ diễn xuất ngày càng đi xuống, hình ảnh của Demi Moore cũng trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Nghệ sĩ đình đám một thời từng bị chỉ trích vì “hét” thù lao ở mức “trên trời”, đưa ra nhiều yêu sách quá đáng cho nhà sản xuất, bê bối đời tư hay lối sống chìm trong ma túy suốt nhiều năm. Hai năm trở lại đây, Demi Moore gần như mất hút khỏi Hollywood để tập trung cai nghiện và cân bằng cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.