Demi Moore đi trại cai nghiện

07/02/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Hai tuần sau khi phải nhập viện cấp cứu, Demi Moore đã đăng ký tham gia chương trình phục hồi chức năng tại trung tâm cai nghiện Cirque Lodge (Utal, Mỹ).

(TNO) Hai tuần sau khi phải nhập viện cấp cứu, Demi Moore đã đăng ký tham gia chương trình phục hồi chức năng tại trung tâm cai nghiện Cirque Lodge (Utal, Mỹ).

Nguồn tin của E!News cho biết Demi Moore đã tới Cirque Lodge từ cuối tuần trước: “Hiện cô ấy chỉ muốn nói chuyện với một vài người. Dường như những cách đối phó với căng thẳng của Demi không có tác dụng, vì vậy cô ấy phải vào trung tâm này để điều trị”.

Cũng theo nguồn tin này, Demi Moore sẽ được cai nghiện nitơ oxit - loại thuốc giảm căng thẳng, gây hưng phấn ở dạng khí từng khiến Demi Moore phải nhập viện vì dùng quá liều hôm 23.1.

Bên cạnh đó, người đẹp 49 tuổi này cũng sẽ được điều trị chứng chán ăn, làm cho cơ thể cô sụt cân bất thường trong khoảng thời gian 4 tháng trở lại đây.

Với chi phí điều trị không hề “mềm”: 1.600 USD/ngày, trung tâm Cirque Lodge (từng cai nghiện cho các minh tinh Hollywood như Lindsay Lohan, Kirsten Dunst, Brooke Mueller…) sẽ đảm bảo cho Demi Moore tránh được sự làm phiền của báo chí, hoàn toàn tĩnh dưỡng chữa bệnh.

Được biết, sức khỏe của Demi Moore đã suy giảm rất nhiều từ khi ly dị anh chồng trẻ hơn cô 16 tuổi - Ashton Kutcher. Hôm 23.1 vừa qua, Demi Moore đã phải nhập viện sau khi được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ).

Người đại diện của nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích nguyên nhân cô nhập viện là bởi “những căng thẳng trong cuộc sống hiện tại. Demi đang tìm cơ sở điều trị chuyên nghiệp để giúp cô hồi phục và cải thiện tình trạng sức khỏe”.

Phạm Hải

>> Bruce Willis an ủi vợ cũ
>> Demi Moore bất ngờ nhập viện
>> Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay
>> Những cuộc chia ly ồn ào nhất Hollywood năm 2011
>> Demi Moore chia tay Ashton Kutcher
>> Demi Moore sụt cân vì hôn nhân khủng hoảng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.