Danh ca Demi Lovato tiết lộ từng dùng ma túy quá liều dẫn đến 3 lần đột quỵ

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
18/02/2021 14:40 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop Mỹ Demi Lovato vừa tiết lộ cô đã trải qua 3 lần đột quỵ và lên cơn đau tim phải nhập viện vì dùng ma túy quá liều vào năm 2018, theo Reuters.

Demi Lovato (29 tuổi) quảng bá cho một bộ phim tài liệu mới Dancing with the Devil (Khiêu vũ với quỷ dữ) vào ngày 17.2. Trong phim nữ danh ca cung cấp đầy đủ chi tiết về vụ dùng ma túy quá liều khiến cô suýt chết.
“Tôi bị đột quỵ 3 lần và lên cơn đau tim. Bác sĩ nói rằng tôi chỉ sống được 5 hay 10 phút nữa thôi”, Demi Lovato nói trong một trích đoạn của bộ phim tài liệu Dancing with the Devil sẽ được phát hành trên YouTube vào ngày 23.3 tới.
Mặc dù nữ danh ca từng công khai nói về việc nghiện ma túy và rượu của mình trong quá khứ, nhưng hôm 17.2, cô cho biết còn nhiều điều mà công chúng chưa biết về việc sử dụng ma túy quá liều của cô và những áp lực dẫn đến việc sử dụng nó.

Demi Lovato trong phim tài liệu Dancing with the Devil

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Vào năm 2018, cựu ngôi sao nhí của Disney Channel được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng ở Hollywood Hills, Los Angeles (Mỹ) do dùng ma túy quá liều. Chỉ vài tuần trước đó, cô đã phát hành ca khúc Sober với phần lời liên quan đến việc tái nghiện sau 6 năm tỉnh táo.
“Trong vài năm qua, tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về cuộc đời mình và những gì mọi người nghĩ về tôi. Tôi muốn tiết lộ tất cả với người hâm mộ của mình. Tôi từng bị tổn thương não và vẫn còn cảm thấy bị ảnh hưởng vì chuyện đó. Tôi không thể lái xe vì thị lực giảm, có thể gây khó khăn cho việc đọc”, Demi Lovato nói với các phóng viên hôm 17.2 trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến.
Trước đây, Demi Lovato từng nói cô mắc chứng rối loạn ăn uống và năm 17 tuổi, cô bắt đầu sử dụng cocaine. Cô phải vào trại cai nghiện lần đầu năm 18 tuổi và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.
Bộ phim tài liệu gồm nhiều phần, trong đó Demi Lovato nói về những tổn thương trong quá khứ và áp lực khi phải chạy theo những kỳ vọng trong ngành kinh doanh giải trí.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.