Demi Lovato 'quậy tưng' cùng 50.000 khán giả Việt

10/05/2015 06:44 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Let It Go đã có buổi giao lưu hoành tráng cùng hơn 50.000 người hâm mộ Việt Nam tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) tối 9.5.

(TNO) Nữ ca sĩ Let It Go đã có buổi giao lưu hoành tráng cùng hơn 50.000 người hâm mộ Việt Nam tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) tối 9.5.

Nữ ca sĩ cháy hết mình cùng hơn 50.000 người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: Độc Lập
Buổi gặp mặt nằm trong chuỗi chương trình Yan Beatfest 2015. Đây được xem là đêm biểu diễn đầu tiên của nữ ca sĩ Demi Lovato tại Việt Nam. Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ với giới truyền thông sẽ "cháy" hết mình với khán giả Việt Nam trong “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng này.
Chính vì điều đó, người hâm mộ Việt Nam càng tỏ ra cuồng nhiệt hơn để chờ đợi thần tượng dù phần trình diễn của cô nằm sau cùng trong chuỗi hoạt động diễn ra từ 9 giờ sáng đến gần 12 giờ đêm.
Trước tình cảm của người hâm mộ Việt Nam, nữ ca sĩ chia sẻ đã rất hạnh phúc bởi cảm giác hàng ngàn người đang chờ đợi mình. Dù Demi đã có nhiều chương trình với qui mô lớn ở quê nhà nhưng cảm giác được trình diễn trước người hâm mộ Việt Nam đem đến cho cô những trải nghiệm rất khó tả.
Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ biểu diễn máu lửa các ca khúc đã gắn liền với hình ảnh của cô như Made in the USA, Don’t forget, Neon Light, Really don’t care…, và đặc biệt là ca khúc Let it go trong bộ phim hoạt hình đình đám Công chúa tuyết.
Demi Lovato hào hứng khi người hâm mộ hát theo từng lời của cô - Ảnh: Độc Lập
Dù đã gần nữa đêm nhưng Nhà thi đấu Phú Thọ vẫn hừng hực khí thế -  Ảnh: Độc Lập
Không chỉ khoe chất giọng hát live chắc chắn và mang tầm quốc tế, Demi Lovato còn thể hiện khả năng chơi nhạc guitar mang đậm chất Rock. Cả sân vận động như muốn bùng nổ trước những phần biểu diễn của nữ ca sĩ. Ngoài giọng hát của nữ ca sĩ, người hâm mộ đồng thanh hát theo từng lời hát càng khiến cho Demi Lovato biểu diễn trong xúc động.
Với lịch trình tại Việt Nam khá hạn hẹp nên cô làm hết sức để chiều lòng người hâm mộ. Nữ ca sĩ liên tục hát khi được người hâm mộ yêu cầu. Cuối chương trình, nữ ca sĩ còn chụp hình selfie cùng hàng ngàn ánh đèn của người hâm mộ Việt Nam ở bên dưới sân khấu.
Nữ ca sĩ Let it go trình diễn các ca khúc đã từng gắn với tên tuổi của cô - Ảnh: Độc Lập
Có thể nói, buổi giao lưu diễn ra êm đẹp mà không có bất kỳ biểu hiện người hâm mộ phát cuồng nào xảy ra. Ngay tại sân bay hôm đón Demi Lovato, dù người hâm mộ có chen lấn để tặng quà nhưng cũng không có hành động đáng tiếc nào gây ảnh hưởng xấu tới hình tượng người hâm mộ Việt.
Ngoài phần trình diễn kéo dài 45 phút của Demi Lovato, 80 ca sĩ Việt Nam cùng những phần trình diễn hấp dẫn đã khiến đêm nhạc càng trở nên sống động.
Demi Lovato hào hứng bắt nhịp cho người hâm mộ - Ảnh: Độc Lập
Cô còn biểu diễn khả năng chơi guitar để chiều lòng người hâm mộ Việt - Ảnh: Độc Lập
Nhiều khán giả đã ngồi lên vai hoặc nhờ bạn đỡ đứng trên tay để nhìn thần tượng được rõ hơn - Ảnh: Độc Lập
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.