Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì dùng ma túy quá liều

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2018 13:32 GMT+7

E!News đưa tin sáng 25.7, Demi Lovato đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốc ma túy. Hiện phía gia đình nữ ca sĩ xác nhận sức khỏe của cô đã ổn định và tinh thần tỉnh táo hơn.

Đước biết, trưa 24.7, bà Dianna De La Garza, mẹ của giọng ca Give your heart a break và em gái Madison De La Garza, đã có mặt tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles sau khi Demi Lovato được đưa lên xe cứu thương. Trước đó, vào khoảng 11 giờ 40 (giờ địa phương), nhân viên cấp cứu trả lời một cuộc gọi từ khu vực Hollywood Hills về một bệnh nhân đang bị sốc vì dùng ma túy. Trước khi được đưa đến bệnh viện, nghệ sĩ sinh năm 1992 đã được sơ cứu.
Nhằm trấn an người hâm mộ cũng như ngăn chặn những thông tin ngoài ý muốn từ truyền thông, đại diện của ngôi sao nhạc pop đã lên tiếng về sự việc: “Hiện tại Demi Lovato đã tỉnh táo và về với gia đình. Cô ấy muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình yêu, sự cầu nguyện và kịp thời hỗ trợ. Một số thông tin được đăng tải không chính xác và chúng tôi yêu cần mọi người tôn trọng sự riêng tư nghệ sĩ. Việc ổn định, phục hồi sức khỏe đang là điều quan trọng nhất đối với cô ấy”.
Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì dùng ma túy quá liều1
Nghệ sĩ sinh năm 1992 từng có thời gian dài lạm dụng cocain Ảnh: Instagram
Tuần trước, Demi Lovato thú nhận với người hâm mộ là bản thân cô đã tái nghiện thời gian gần đây thông qua bài hát Sober. “Demi Lovato đã phải chịu đựng căn bệnh nghiện ngập của cô ấy hằng tháng nay và tinh thần cô ấy trở nên căng thẳng”, một nguồn tin thân cận với cho nói.
Nguồn tin này nói thêm rằng trong chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên Tell me you love me, ngôi sao trẻ đã cố gắng hết mình để bận rộn nhằm quên đi cơn thèm thuốc nhưng dường như không mấy tác dụng. Người thân và bạn bè đã nhiều lần khuyên giọng ca Sorry not sorry nên tìm đến bác sĩ để điều trị tâm lý cũng như tìm cách cai nghiện lần nữa, tuy nhiên nghệ sĩ này nghĩ rằng cô có thể tự kiểm soát được.
Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì dùng ma túy quá liều2
Buổi biểu diễn của nữ ca sĩ vào tối 26.7 phải hủy bỏ vì vụ sốc thuốc Ảnh: Rueters
Vào ngày 22.7, Demi Lovato vẫn biểu diễn bình thường tại Paso Robles, California (Mỹ). Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, buổi trình diễn của nữ ca sĩ vào tối 26.7 tại thành phố Atlantic đã bị hủy.
Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ 25 tuổi gặp vấn đề với chất gây nghiện. Năm 2010, nữ ca sĩ đã thừa nhận mình từng lạm dụng các loại heroin suốt một thời gian dài. Tại thời điểm đó, Demi Lovato phải rời tour diễn cùng Jonas Brothers để đi cai nghiện. Ngôi sao này cũng mắc chứng rối loạn lưỡng cực, nghiện rượu và không kiểm soát được vấn đề ăn uống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.