Demi Lovato mập mờ chuyện giới tính

16/09/2017 12:12 GMT+7

Nữ ca sĩ từ chối tiết lộ giới tính thật khi trả lời phỏng vấn với trang Pride Source ngày 15.9.

Cô cho biết: "Tôi muốn giữ kín đời tư của mình hết mức có thể, đặc biệt là chuyện hẹn hò và giới tính. Những chuyện đó chẳng liên quan gì đến âm nhạc của tôi cả".
Giọng ca Really Don't Care cũng bày tỏ sự lo ngại: "Tôi cảm thấy như mọi người chỉ muốn đem giới tính của tôi ra để giật tít trên tạp chí hay các chương trình truyền hình". Đây không phải lần đầu tiên cô từ chối công khai giới tính. Trên People năm 2016, cô từng thổ lộ: "Tôi nghĩ giới tính mình không cần được phân loại".
Dù vậy, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ bật mí thêm trong phim tài liệu ra mắt vào tháng 12 sắp tới với tên gọi Demi Lovato: Simply Complicated.
Cô vẫn bị fan ngờ vực giới tính dù từng hẹn hò với Joe Jonas Ảnh: Reuters

Giới tính của Demi Lovato vốn là điều mà dư luận luôn thắc mắc từ nhiều năm nay. Cặp kè với nhiều nam nghệ sĩ như Joe Jonas, Trace Cyrus (anh trai của Miley Cyrus),... thế nhưng Demi Lovato vẫn bị nghi hẹn hò phụ nữ sau khi cánh phóng viên bắt gặp cô có những cử chỉ thân mật với nữ DJ Lauren Abedini. Cô cũng là nữ nghệ sĩ hết mình đấu tranh vì cộng đồng LGBT. Năm 2016, cô vinh dự nhận giải tại GLAAD Awards tôn vinh những đóng góp của cộng đồng sao quốc tế cho giới tính thứ ba.
Cũng trong bài phỏng vấn, Demi Lovato hạ quyết tâm trở thành hình tượng đấu tranh vì người đồng tính như Madonna hay Lady Gaga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.