Demi Lovato lồng tiếng phần mới nhất ‘Xứ sở Xì Trum’

17/02/2016 19:33 GMT+7

Hãng phim hoạt hình Sony Picture Animation đã chính thức công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim Smurfs: The Lost Village, trong đó nổi bật là sự góp giọng của cô nàng ca sĩ Demi Lovato, trang USA Today đưa tin.

Hãng phim hoạt hình Sony Picture Animation đã chính thức công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim Smurfs: The Lost Village, trong đó nổi bật là sự góp giọng của cô nàng ca sĩ Demi Lovato, trang USA Today đưa tin.

Demi Lovato sẽ đảm nhận phần giọng của nhân vật Tí cô nương trong 'Xứ sở Xì Trum' phần 3Demi Lovato sẽ đảm nhận phần giọng của nhân vật Tí cô nương trong 'Xứ sở Xì Trum' phần 3
Cụ thể, ngôi sao nổi tiếng Demi Lovato sẽ thay thế đồng nghiệp Katy Perry để hóa Tí cô nương Smurfette, diễn viên từng được đề cử giải Emmy - Rainn Wilson trở thành phù thủy tàn ác Gargamel - kẻ thù của gia đình Xì trum. Nhân vật Tí cha (Papa Smurf) sẽ được lồng tiếng bởi ngôi sao Mandy Patinkin.
Đặc biệt, bộ ba anh em tí hon của gia đình Xì Trum cũng đã được “chọn giọng gửi vàng” bởi những cái tên đình đám nhất như nam diễn viên 42 tuổi Jack McBrayer của sê ri phim hài 30 ROCK sẽ vào vai cậu xì trum tuy hơi “lơ ngơ” nhưng vô cùng ngọt ngào và tốt bụng - Tí Vụng Về (Clumsy), Danny Pudi sẽ thủ vai chàng mọt sách Tí Thông Thái (Brainy) và Joe Manganiello (anh chàng quen mặt qua loạt phim Magic Mike, True Blood) sẽ đảm nhiệm phần giọng cho anh chàng da xanh vừa tăng động lại vừa anh hùng hổ báo - Tí Lực Sĩ (Hefty).
Rainn Wilson trở thành phù thủy tàn ác GargamelRainn Wilson trở thành phù thủy tàn ác Gargamel
Một điều đặc biệt trong phần mới nhất này là gia đình da xanh xì trum sẽ không tái ngộ khán giả với thể loại phim “lai” giữa hoạt hình và quay thực như hai phần The Smurfs (2011) và The Smurfs 2 (2013) trước đây. Thay vào đó, phiên bản điện ảnh này được thực hiện hoàn toàn bằng kỹ xảo đồ họa, tạo ra những nhân vật giống hệt trong bản truyện tranh từng mê hoặc tuổi thơ của hàng vạn trẻ em trên thế giới.
Đến với phần mới nhất Smurfs: The Lost Village (tạm dịch: Xứ sở Xì Trum: Ngôi làng bị quên lãng) khán giả sẽ có cơ hội theo chân Tí cô nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc về thân phận của cô. Bên cạnh đó là những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí Gargamel với mục đích hãm hại anh em nhà da xanh tí hon trong quá trình thám hiểm rừng sâu.
 Sự trở lại của gia đình Xì Trum hứa hẹn sẽ lợi hại không kém phần 1 và 2 Sự trở lại của gia đình Xì Trum hứa hẹn sẽ lợi hại không kém phần 1 và 2
Với doanh thu hơn 900 triệu USD trên toàn thế giới cho phần 1 và 2, Xứ sở Xì Trum phần mới nhất dưới sự “lèo lái” của đạo diễn Kelly Asbury, nhà sản xuất Jordan Kerner và Mary Ellen được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công cho thương hiệu phim hoạt hình đình đám này. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 31.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.