Demi Lovato liên tục sốt cao, mê man trong bệnh viện sau vụ sốc ma túy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/07/2018 17:17 GMT+7

Ngày 30.7, trang Variety đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 1992 vẫn phải nằm lại bệnh viện do tình hình sức khỏe không ổn định sau khi sử dụng ma túy quá liều hồi đầu tuần trước.

Mặc dù đã qua cơn nguy kịch hôm 24.7, thế nhưng thể trạng của giọng ca Tell Me You Love Me không hề ổn định như đại diện truyền thông của ngôi sao này đã từng đề cập trước đó. Theo nguồn tin của Variety, ca sĩ 26 tuổi vẫn tiếp tục ở lại Trung tâm Y tế Cedars Sinai tại thành phố Los Angeles (Mỹ) thêm 6 ngày sau đó bởi vẫn còn những biến chứng đáng ngại của vụ sốc thuốc. Người này cho biết thêm rằng hiện tại Demi Lovato rất yếu. Cô liên tục sốt cao, buồn nôn và luôn trong tình trạng mê man.
Cho đến nay, các bác sĩ điều trị cho ngôi sao vẫn chưa thể thông báo rằng khi nào cô mới ổn định sức khỏe để xuất viện. Giọng ca  từng được đề cử giải Grammy đang được các chuyên gia y tế chăm sóc tích cực để có thể hồi phục hoàn toàn.
Trước đó, vào ngày 24.7, bệnh viện đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp để cấp cứu một cô gái đang sốc ma túy. Những người gọi điện còn yêu cầu các nhân viên y tế không được bật còi báo động của xe cứu thương để tránh sự việc gây ồn ào, tuy nhiên, đề nghị này bị từ chối. Trước khi được đưa đến bệnh viện, Demi Lovato đã được sơ cứu tạm thời nhằm ổn định hơi thở và lấy lại ý thức.
Demi Lovato liên tục sốt cao, buồn nôn trong bệnh viện sau vụ sốc ma túy1
Người thân, bạn bè và cả bạn trai cũ vẫn luôn dõi theo quá trình hồi phục của Demi Lovato Ảnh: Getty Images
Vào đêm xảy ra sự cố, “Công chúa Disney” cùng nhóm bạn mới quen đã tiệc tùng thâu đêm. Tất cả những người tham gia buổi tiệc hôm đó đều đã đề phòng chuyện sốc ma túy bằng cách chuẩn bị sẵn Narcan, một loạt thuốc có tác dụng làm ngưng cơn nguy kịch do dùng heroin hay các loại thuốc gây mê quá liều. Chính vì hành động này đã khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích bất chấp tính mạng để sử dụng ma túy mặc dù biết chắc chuyện sốc thuốc sẽ xảy ra.
Để tránh những thông tin không mong muốn từ phía truyền thông, đại diện của giọng ca Sorry not sorry đã lên tiếng hôm 25.7: “Demi Lovato hiện vẫn tỉnh táo. Gia đình cô ấy muốn bày tỏ lòng cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu, những lời cầu nguyện và sự ủng hộ đối với nữ ca sĩ. Một số thông tin đăng tải trên các phương tiện thông tin đã không đề cập chính xác sự việc vừa xảy ra. Thông qua phát ngôn này, chúng tôi hi vọng báo chí tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ. Hiện vấn đề phục hồi sức khỏe mới là điều quan trọng nhất đối với cô ấy”.
Chuyện Demi Lovato sốc ma túy nhận được nhiều sự quan tâm đặc biết từ các đồng nghiệp như: Selena Gomez, Ariana Grande, Nick Jonas, Katy Perry,… Những ngày qua, ngoài mẹ và em gái còn có Wilmer Valderrama, bạn trai cũ của nữ ca sĩ vẫn luôn túc trực bên giường bệnh để chăm sóc cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.