Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay

07/05/2015 14:25 GMT+7

(iHay) Demi Lovato sẽ tham gia chương trình YAN Beatfest diễn ra vào ngày 9.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

(iHay) Giọng hát của Demi Lovato ngày càng trưởng thành, có chiều sâu hơn nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghệ thuật và sự dũng cảm bước ra khỏi ‘bóng tối’ khi bước chân vào làng giải trí năm 6 tuổi.

Ngày 3.4 vừa qua, Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc dã ngoại Việt Nam YAN Beatfest đã xác nhận thông tin Demi Lovato sẽ tham gia chương trình diễn ra vào ngày 9.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1992 đến Việt Nam.
Được biết, Demi Lovato sẽ biểu diễn cùng 80 nghệ sĩ Việt Nam tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang... Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian gặp gỡ, trả lời phỏng vấn giới truyền thông.
Trước đó, nữ ca sĩ 23 tuổi còn chia sẻ trên fanpage và Twitter chính thức của mình thông tin về YAN Beatfest gửi và gửi lời chào Việt Nam khiến cho fan Việt phấn khích vô cùng.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 2Demi Lovato đạt nhiều thành công cả trên con đường ca hát và diễn xuất 
Demi Lovato là ca sĩ, diễn viên sinh tại Albuquerque, New Mexico (Mỹ). Demi Lovato bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 6 tuổi. Nữ diễn viên tham gia thi tuyển và vượt qua hàng ngàn ứng viên để giành vai trong series truyền hình Barney & Friends.
Hai năm gắn bó với chương trình mùa 7, 8 đã tạo bước đệm đầu tiên trên con đường hoạt động nghệ thuật của Demi Lovato. Năm 2006, Demi Lovato tiếp tục được tín nhiệm giao vai Danielle Curtin trong mùa 2 của loạt phim nổi tiếng Prison Break, bên cạnh đó là sitcom Just Jordan.
Nhắc đến Demi Lovato, người ta thường gọi cô là ngôi sao Disney vì tỏa sáng từ các chương trình của kênh này. Năm 2007, Demi Lovato đảm nhận vai Charlotte Adams trong series của Disney As the Bell Rings. Đến năm 2008, Demi Lovato vụt tỏa sáng khi đóng cặp với nam ca sĩ Jonas Brothers trong bộ phim cũng của Disney Camp Rock, thu âm 3 ca khúc cho phim.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 3Demi Lovato là một trong những ngôi sao Disney nổi tiếng, nhất là sau 2 bộ phim thành công Camp Rock và Princess Protection Program - Ảnh: Poster phim
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 4Nhờ 2 phim dài của kênh Disney mà cô có những người bạn thân thiết: nhóm Jonas Brothers và Selena Gomez - Ảnh: Poster phim
Tháng 9 cùng năm, Lovato phát hành album đầu tiên Don’t Forget trong đó có vài bài hát cô đồng sáng tác với Jonas Brothers. Album xếp thứ 2 bảng xếp hạng Billboard 200, được chứng nhận đĩa Vàng của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) sau khi tiêu thụ hơn 500.000 bản.
Nhiều single từ album như La La Land, Get Back, Don’t Forget đều được ghi nhận khi lọt top các bảng xếp hạng của Anh, Mỹ. Để quảng bá cho album, cô tham gia chuyến lưu diễn gây ấn tượng cùng Jonas Brothers trong Burning Up Tour 2008.
Năm 2009, Lovato bắt đầu bộ phim Disney thứ 2 Princess Protection Program. Nhờ phim này, cô quen biết và trở thành bạn thân của Selena Gomez. Princess Protection Program thu hút khoảng 8.5 triệu lượt xem - cao thứ 3 trong danh sách các phim của Disney Channel.
Cô còn góp mặt trong miniseries Disney Channel Games mùa 3, chương trình Studio DC: Almost Live mùa 2, Jonas Brothers: Living the Dream cũng như có mặt trong phim Jonas Brothers: The 3D Concert Experience phát hành tại Mỹ và Canada.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 5Demi Lovato nhận giải Best Video With A Message tại MTV Video Music Awards 2012
Cuối tháng 7.2009, Demi Lovato cho ra album thứ 2 Here We Go Again. Album nhanh chóng vươn đên đỉnh bảng xếp hạng Billboard 200 và bán được 108.000 bản trong tuần đầu phát hành. Cô tích cực quảng bá cho album khi lưu diễn khắp 40 thành phố trong cả nước với những người bạn đồng nghiệp hỗ trợ biểu diễn mở màn như David Archuleta, KSM và Jordan Pruitt. Demi Lovato nhận giải Choice Music Tour tại Teen Choice Awards 2009.
Lovato cũng sở hữu chương trình truyền hình riêng trên Disney Channel - Sonny with a Chance. Từ khi ra mắt khán giả năm 2009 đến khi dừng chiếu năm 2011, Sonny with a Chance là một trong các chương trình nổi tiếng nhất và biến Lovato thành một trong những ngôi sao Disney sáng giá nhất.
Năm 2010, Camp Rock 2: The Final Jam ra mắt khản giả. Dù không gây hiệu ứng như phần đầu nhưng đây cũng là mốc đáng nhớ trong sự nghiệp nàng ca sĩ. Cô biểu diễn 9 bản nhạc phim bao gồm hit lớn Can't Back DownWouldn't Change a Thing. Tuyển tập nhạc phim này đứng vị trí thứ 3 trên Billboard 200.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 6Từ trái sang: L.A. Reid, Britney Spears, Demi Lovato và Simon Cowell làm giám khảo trong X Factor mùa 2
Cô tham gia World Tour 2012 cùng nhóm nhạc nam Jonas Brothers và có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Joe Jonas.
Khi lưu diễn, cô có ẩu đả với vũ công và sự việc trở thành vụ lùm xùm được đưa tin dày đặc trên các mặt báo. Đây là ‘thời gian đen tối’ trong đời Lovato, ngôi sao trẻ suy sụp, thậm chí bị rối loạn ăn uống và có xu hướng tự tổn hại bản thân. Cô phải phải tự đấu tranh với bản thân do bị rối loạn lưỡng cực và có vấn đề về lạm dụng thuốc.
Nhiều tháng sau khi điều trị, Lovato phát hành album Unbroken năm 2011 với hit Skyscraper. Nó nằm trên top 10 Billboard 100, bán 176.000 bản download trong tuần đầu tiên và là tác phẩm đem lại giải Best Video With a Message tại MTV Video Music Awards 2012 cho ngôi sao ca nhạc.
Năm 2012, Lovato tham gia chương trình truyền hình thực tế The X Factor mùa 2 với vai trò giám khảo cùng Simon Cowell, Britney Spears, L.A. Reid với mức thù lao 1 triệu USD. Cô đoạt giải Nghệ sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất tại People's Choice Awards 2012.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 7Demi Lovato nhận giải Nghệ sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất tại People's Choice Awards 2012
Tiếp đó, Demi phát hành tháng 5.2013 thu được thành tích đáng nể ở Mỹ, Anh, Úc, Tây Ban Nha với nhiều single có mặt trên danh sách Billboard 200, 100.
Album này đứng thứ 3 trong tuần đầu tiên ra mắt trên Billboard 200, đứng vị trí số 1 tại iTunes của hơn 50 quốc gia. Single Heart Attack được 2 lần chứng nhận bạch kim tại Mỹ, đứng đầu iTunes của 17 quốc gia, thu hút 15 triệu lượt xem ngay tuần đầu ra mắt trên Youtube.
Năm 2013, cô trở lại với nghiệp diễn khi tham gia series Glee nổi tiếng. Tháng 10 cùng năm, Let It Go trong phim hoạt hình Frozen làm cái tên Lovato nóng hơn bao giờ hết. Let It Go nằm trên bảng xếp hạng Billboard 100 suốt 2 tuần.
Tháng 11, cô ra sách Staying Strong: 365 Days a Year - vinh dự có tên trong danh sách ‘best-seller’ của New York Times.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 8Demi Lovato trên sân khấu Teen Choice Awards 2013 nhận giải Choice TV Personality: Female Award
Billboard cũng xếp Demi Lovato vào vị trí thứ hai trong danh sách 50 Nghệ sĩ của năm 2013, còn Maxim đưa cô vào danh sách Hot 100. Tại Teen Choice Awards 2013, cô giành giải Nữ nhân vật truyền hình Choice TV Personality: Female Award.
Hiện cô đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới qua Úc, New Zealand, châu Á. Trước khi đến Việt Nam, nữ ca sĩ đã có thời gian giao lưu, biểu diễn tại Campuchia.
Cùng ngắm lại những hình ảnh của Demi Lovato trước khi được nhìn thấy cô xuất hiện tại Việt Nam.
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 9Demi Lovato ngày càng được đánh giá cao về giọng hát khỏe khoắn
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 10Demi Lovato đã đứng dậy sau khoảng thời gian suy sụp và đạt những thành công nhờ nỗ lực tự thân
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 11Naya Rivera và Demi Lovato khi tham gia Glee - Ảnh: Instagram
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 12Demi Lovato (trái) và 'ông trùm' Simon Cowell trong một sự kiện tại Los Angeles năm 2013 
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 13Demi Lovato biểu diễn trong Good Morning America' Summer Concert Series của ABC năm 2013 
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 14
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 15Demi Lovato trên thảm đỏ MuchMusic Video Awards (MMVAs) năm 2013
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 16Demi Lovato đẹp hiện đại tại Teen Choice Awards 2012
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 17Demi Lovato và bức ảnh không trang điểm nổi tiếng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người theo xu hướng để 'mặt mộc' - Ảnh: Twitter
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 18Demi Lovato tại National Council of La Raza ALMA Awards năm 2011
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 19Demi Lovato trong sự kiện Do Something Awards tại California năm 2011
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 20Demi Lovato tham dự Teen Choice Awards 2011
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 21Joe Jonas và Demi Lovato biểu diễn trong Good Morning America năm 2010
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 22Demi Lovato trong buổi công chiếu Jonas Brothers: The 3D Concert Experience tại rạp El Capitan, California (Mỹ) năm 2009
Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay - ảnh 23Demi Lovato trả lời phỏng vấn về chương trình truyền hình riêng của cô trên Disney Channel - Sonny With a Chance năm 2009

Tạ Ban
Ảnh: Reuters

>> Sao Hollywood lộ 'ảnh nóng' vì... bạn trai
>> Angelina Jolie, Marilyn Monroe từng bị trầm cảm
>> Demi Lovato cạch mặt Selena Gomez

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.