Đêm thi cuối Hoa khôi Thể thao 2012

05/08/2012 03:30 GMT+7

Sau 2 tuần có mặt tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), vào 20 giờ ngày 5.8, 35 thí sinh tham dự Hoa khôi Thể thao (HKTT) 2012 sẽ bước vào đêm thi cuối cùng.

 Những ai có dịp theo dõi các thí sinh luyện tập và tranh tài trong suốt những ngày vừa qua đều có cùng ý kiến là thật khó dự đoán top 3. Có đến hơn 15 cô gái ngang tài ngang sức về sắc vóc và tài năng. Chỉ hơi tiếc một điều không ít thí sinh dù gương mặt rất đẹp, song chỉ số hình thể và năng khiếu thể thao chưa trọn vẹn. Ngược lại, gần 10 người đẹp rất tài năng (gần như chuyên nghiệp) trong các bài diễn năng khiếu, cộng hình thể chuẩn, song gương mặt lại ít ấn tượng. Đây là điều cực kỳ khó cho ban giám khảo.

 

Đêm chung kết cuộc thi HKTT 2012 được trực tiếp truyền hình trên kênh VTV6, VTV2 Đài truyền hình VN từ sân khấu 2.000 chỗ của Bà Nà Hills. Cùng với phần thi của các thí sinh, tham gia biểu diễn đêm 5.8 còn có các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Pha Lê.

Trong ngày thi bán kết (2.8), trước khi bước vào đêm chung kết, 35 thí sinh đã có dịp thể hiện tất cả thế mạnh qua 3 phần thi tài năng, trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Đặc biệt trong phần thi tài năng, để có thể tranh 10 tấm vé biểu diễn trong đêm 5.8 (cũng là top 10 thí sinh tài năng), các cô gái đã ra sức trổ tài với rất nhiều bài biểu diễn gây ngạc nhiên cho người xem, như tiết mục múa kiếm của Vũ Thùy Linh, dance sport của Nguyễn Yến Linh hay múa quạt của Nguyễn Ánh Hồng... Sau nhiều nỗ lực, những thí sinh được chọn vào top 10 tài năng gồm: Nguyễn Diệp Anh, Giàng Thị Chưởng, Dương Thị Hà Giang, Nguyễn Ánh Hồng, Nguyễn Thị Xuân Hương, Nguyễn Yến Linh, Vũ Thùy Linh, Lại Hương Thảo, Thị Như Trang, Hoàng Vũ Khánh Vân.

Về kịch bản cho đêm chung kết, đạo diễn Trần Vi Mỹ tỏ ra lo lắng vì thời gian truyền hình trực tiếp khoảng 2 giờ, với rất nhiều tiết mục buộc phải tính toán đến từng phút, từng giây. Cụ thể, ngoài sự góp mặt của HKTT 1997 Trần Hoàng Anh, top 10 thí sinh tài năng biểu diễn, còn có phần xuất hiện của 5 cựu HKTT cùng tiết mục của vận động viên wushu Phương Lan, vận động viên aerobic TP.HCM. Riêng 35 thí sinh sẽ trải qua các phần thi áo tắm, tài năng (top 10) và dạ hội trước khi tìm ra 3 cô gái đẹp nhất bước vào vòng thi ứng xử.

Ngoài danh hiệu hoa khôi và 2 á khôi, cuộc thi sẽ trao các giải phụ như làn da đẹp, thể hình đẹp, tài năng, gương mặt khả ái và được khán giả yêu mến nhất. Dẫn chương trình là Hoa khôi Thu Hương và Bình Minh.

Đêm thi cuối Hoa khôi Thể thao 2012
Đêm thi cuối Hoa khôi Thể thao 2012
Đêm thi cuối Hoa khôi Thể thao 2012
Phần thi tài năng của các thí sinh Nguyễn Ánh Hồng,  Nguyễn Yến Linh và Vũ Thùy Linh - Ảnh: Nam Hương

 

Dạ Ly

>> 10 gương mặt tài năng Hoa khôi Thể thao 2012
>> 35 người đẹp tranh tài ở bán kết Hoa khôi Thể thao 2012
>> Thí sinh "Hoa khôi thể thao 2012" thăm người có công
>> Gặp “người quen” ở Hoa khôi Thể thao 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.