Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Nguyên Vân
Nguyên Vân
13/04/2021 06:16 GMT+7

Xa vắng tiếng dương cầm là chủ đề đêm nhạc tưởng niệm 5 năm ngày mất nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (14.4.2016 - 14.4.2021), được gia đình ông tổ chức vào 20 giờ ngày 17.4 tại Dalat Opera House, quảng trường Viên, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tổng đạo diễn - nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) cho biết sở dĩ chọn Đà Lạt cho chương trình này vì nơi đây gắn với nhiều kỷ niệm của ba mình, từ thời đi học đến lúc trưởng thành, nơi ông bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và “ngay cả đêm ba tôi đánh piano cuối cùng cũng ở thành phố này, sau đó một tháng thì ba tôi qua đời”. Anh chia sẻ thêm gia đình muốn tổ chức chương trình ở Đà Lạt những năm trước nhưng vì chưa có nhà hát, chưa có không gian vừa đủ để khán giả, người yêu nhạc Nguyễn Ánh 9 có thể đến thưởng thức và nghe, hiểu nhiều hơn về cuộc đời âm nhạc của ông cũng như câu chuyện đằng sau những nhạc phẩm nổi tiếng, được yêu mến qua nhiều thế hệ. “Thật may Dalat Opera House mới vừa xây xong, như là cái duyên để chúng tôi quyết định thực hiện đêm nhạc này”, nhạc sĩ Nguyễn Quang nói.
Chương trình được dàn dựng công phu, có sự tham gia của các nghệ sĩ: Elvis Phương, Quang Dũng, Hồ Lệ Thu, Ngọc Liên, Ngọc Châm, Hương Giang, Huy Luân, Triệu Long, Tuấn Anh cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.