Đêm nhạc 'Quảng Ngãi ta về' giúp đồng bào bị thiên tai

Thế Sang
Thế Sang
16/11/2020 09:09 GMT+7

Tối 15.11, tại Phòng trà Chốn Xưa (Q.10, TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc Quảng Ngãi ta về nhằm gây quỹ giúp bà con vùng bão lũ miền Trung.

Quảng Ngãi ta về, đó không chỉ là ca khúc đượm nghĩa tình của nhạc sĩ Từ Tấn Lực về đất và người Quảng Ngãi mà ban tổ chức Phòng trà Chốn Xưa đã mượn tên này để đặt cho đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ bà con nơi vùng đất Quảng Ngãi.  
Qua tiết lộ của chủ Phòng trà Chốn Xưa - Mỹ Tưởng, người đồng thời có tiết mục mở màn đêm nhạc với chính ca khúc của nhạc sĩ Từ Tấn Lực, do đồng cảm với ca khúc này, với câu chuyện khúc ruột miền Trung đang oằn mình chống bão lũ nên cô đã ngỏ lời hợp tác với ông Từ Tấn Lực và may thay, vị nhạc sĩ này đồng ý ngay. 
Những bài hát được biểu diễn tại đêm nhạc như Quảng Ngãi ta về của Từ Tấn Lực, bài Trà Giang quê anh của nhạc sĩ Bùi Hữu Hiên... cùng nhiều bài nữa là những tình cảm đong đầy mà ban tổ chức Phòng trà Chốn Xưa muốn gửi gắm đến những người con đất Quảng Ngãi. 

Nhạc sĩ Từ Tấn Lực (áo thun đen) trên sân khấu

Ảnh: Thế Sang

Mục đích chính của đêm nhạc Quảng Ngãi ta về là gây quỹ ủng hộ bà con Quảng Ngãi chịu ảnh hưởng bão lũ. Tại chương trình, ban tổ chức đã chăm lo chu đáo cho khách mời, đồng thời có những chia sẻ xúc động về mảnh đất Quảng Ngãi nói riêng và miền Trung nói chung hứng chịu thiên tai thời gian qua. Tham gia chương trình ý nghĩa này còn có các ca sĩ như Phương Nam, Chánh Thu, Hà Gia Phúc... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.