Đêm nhạc 'Gánh nhau trong đời' và sự kiện nhảy flashmob hướng về miền Trung

Thế Sang
Thế Sang
28/11/2020 10:46 GMT+7

Đêm nhạc Gánh nhau trong đời diễn ra tại TP.HCM cùng với sự kiện nhảy flashmob Dance for Kindness lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đều nhằm mục đích quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung vừa chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

'Gánh nhau trong đời' quyên góp được hơn 12 tỉ đồng cho miền Trung

Tối 27.11, tại The Adora Center (Q.Tân Bình, TP.CHM), chương trình biểu diễn nghệ thuật Gánh nhau trong đời đã diễn ra đầy xúc động với mục đích gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung. Đêm nhạc Gánh nhau trong đời được tổ chức xuất phát từ chuyến đi cứu trợ của Đức Tổng giám mục Nguyễn Chí Linh (Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam) đến Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Hà Tĩnh hồi tháng 10 vừa qua cũng như những trăn trở về cuộc sống của bà con nơi đây sau bão lũ. 
Đêm nhạc gồm các phần Bão giông, Sẻ chia, Ký ức Ước nguyện dưới sự dàn dựng công phu của đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn bất ngờ, xúc động, gây ấn tượng mạnh về thị giác.
Gánh nhau trong đời có sự tham gia của nhiều khách mời lẫn các nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Hải Phượng, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, các ca sĩ Quang Lê, Quang Linh, Thu Phương, Mỹ Lệ, gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu... 

Ca sĩ Quang Linh hát Chị ơi tại đêm nhạc

Ảnh: BTC

Ca sĩ Mỹ Lệ trình bày ca khúc Cho nhau một nụ cười

Ảnh: BTC

Theo thông tin từ ban tổ chức, tổng số tiền quyên góp được sau đêm nhạc hơn 12 tỉ đồng và số tiền này sẽ được chuyển ngay đến đồng bào miền Trung

Dance for Kindness: Nhảy hết mình để gây quỹ vì miền Trung

Sự kiện nhảy flashmob Dance for Kindness 2020 diễn ra tại Landmark 81 - Vinhomes Central Park (TP.HCM) ngày 29.11, hưởng ứng theo phong trào nhảy Dance for Kindness trên thế giới. Đây cũng là sự kiện nhảy lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhằm gây quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung hứng chịu thiên tai thời gian qua.
Theo thông tin từ ban tổ chức, sự kiện nhảy Dance for Kindness  2020 sẽ diễn ra trong khung giờ từ 11 giờ đến 12 giờ ngày 29.11, quy tụ hơn 100 tình nguyện viên tham dự, xuất thân từ nhiều ngành nghề, độ tuổi cũng như từ nhiều địa phương khác nhau.

Chuỗi chương trình nhảy Dance for Kindness được tổ chức trên thế giới lần đầu tiên đến Việt Nam

Ảnh: BTC

Chuỗi chương trình nhảy Dance for Kindness được khởi xướng bởi Life Vest Inside, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở ở thành phố New York (Mỹ). Tại Dance for Kindness, những nhóm nhảy đến từ các quốc gia khác nhau cùng tham gia nhảy hết mình để thể hiện sự đoàn kết và lòng nhân ái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.