Đêm nhạc của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn: Bao nhiêu khán giả cũng diễn

13/09/2017 08:28 GMT+7

Với sự tham gia của các ca sĩ trẻ như Tóc Tiên , Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Tiên Tiên… ban tổ chức đêm nhạc Young Music 2017 khẳng định dù bao nhiêu khán giả, chương trình vẫn sẽ diễn ra.

Young Music tiền thân do những người thuộc giới underground tự bỏ tiền túi ra tổ chức. Từ một sân khấu còn non trẻ diễn ra lần đầu vào năm 2013, trải qua nhiều mùa tổ chức tại các tỉnh thành, chương trình ngày càng khẳng định được chất lượng, tạo nên "thương hiệu" khi quy tụ hàng chục nghìn bạn trẻ cùng dàn sao "khủng" tham gia biểu diễn.
Là người rất tâm huyết với chương trình, JustaTee (nhà sản xuất kiêm đạo diễn âm nhạc) cho biết khó khăn lớn nhất của giới underground chính là việc tiếp cận khán giả bởi âm nhạc của họ khá kén người nghe và đa phần nghệ sĩ underground chỉ biết "cháy" hết mình trên sân khấu, chưa chú ý nhiều đến những thứ xung quanh. Bản thân anh từng cầm cố, thậm chí bán luôn chiếc xe của mình để lấy tiền tổ chức đêm nhạc cho thỏa đam mê. 
Là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, Tiên Tiên chia sẻ: "Được chứng kiến các bạn trẻ đến với sự kiện với tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất là điều những nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc nhất. Hãy đến với chúng tôi để biết giới underground chơi nhạc như thế nào"

Young Music 2017
diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) vào ngày 15.9 tới. Chương trình hứa hẹn thu hút 8.000 bạn trẻ với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đình đám: Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, JustaTee, Big Daddy, Rhymastic, Tiên Tiên, MLee, Phương Ly, Min, Kimmese…
Đây đều là những ca sĩ trẻ có phong cách nổi bật, phần lớn trong số họ xuất thân từ giới underground. Khi được hỏi về cát-sê cho nghệ sĩ tham gia, JustaTee cho biết: “Chúng tôi làm âm nhạc vì đam mê và tìm thấy được sự đồng điệu với nhau nên việc hỗ trợ nhau là điều rất đáng quý".
Về việc vé tham gia chương trình được phát miễn phí thay vì có giá 99.000 đồng như mọi năm làm dấy lên ý kiến cho rằng ban tổ chức sợ khán giả không đông như dự kiến, Justa Tee khẳng định: "Dù có bao nhiêu khán giả, chúng tôi vẫn diễn, vẫn sẽ ''cháy'' hết mình, miễn sao vui và thỏa mãn được bản thân là được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.