Đêm nhạc của những nghệ sĩ indie trẻ

Ngọc An
Ngọc An
26/03/2021 05:58 GMT+7

Đêm nhạc LiveSpace 2 nằm trong dự án âm nhạc LiveSpace Vietnam nhằm tìm kiếm những gương mặt nghệ sĩ/nhóm nhạc Việt Nam tiềm năng, sẽ diễn ra vào tối 2.4 tại Viện Pháp (Hà Nội).

Ba nhóm nhạc được lựa chọn thông qua vòng tuyển chọn chính thức của dự án là Mèow Lạc, Mạc and The Odd Stones và Xanh 8+1 sẽ trình diễn trong đêm nhạc lần này.
Nhóm Mèow Lạc được thành lập vào năm 2019, gồm 4 thành viên: trưởng nhóm Lê Đức Nguyên (ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác, guitar), Vũ Tuấn Nguyên (bass), Tô Ra (trống) và Hoàng Phương (keyboard). Sau khi single Thành phố đung đưa ra mắt, tên tuổi của Mèow Lạc dần được biết đến nhiều hơn với cơ hội được trình diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc như Bandland music festival hay Hội - Đồng - Hội music festival.
Sau 5 năm hoạt động, Xanh 8+1 đã ra mắt một số single (đĩa đơn) kết hợp cùng các nghệ sĩ indie như Nhaccuatrang, Mạc Mai Sương. Trong năm 2020, Xanh 8+1 ra mắt album đầu tay mang tên /9/, gồm những bài hát do ban nhạc sản xuất trong 2 năm 2019 - 2020. Còn Mạc and The Odd Stones gồm 7 thành viên, trong đó giọng ca chính Mạc Mai Sương là cái tên quen thuộc với cộng đồng người trẻ yêu nhạc indie tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.