Đêm Nghệ An rực lửa với hào khí 'Khát vọng trẻ 10'

10/10/2016 09:51 GMT+7

Tối 9.10, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP.Vinh, Nghệ An, chương trình Khát vọng trẻ 10 - Niềm tin dâng Bác , do Báo Thanh Niên tổ chức đã diễn ra với khí thế rực lửa, trẻ trung, thu hút hơn 20.000 khán giả.

Hơn 20.000 khán giả đã tề tựu dưới chân tượng đài Bác và khu vực sân khấu. Ai nấy đều háo hức mong chờ được xem một chương trình ca nhạc có sự đầu tư và dàn dựng hoành tráng, lớn nhất từ trước đến nay tại Nghệ An.
Ca sĩ Trọng Tấn và 50 sinh viên Đại học Vinh mở màn, khuấy động không khí với tiết mục Lên đàng - ca khúc chính thức của Hội LHTN VN
Chương trình quy tụ ê kíp thực hiện lên đến cả trăm người, phải chuyên chở hơn 30 tấn đạo cụ từ TP.HCM ra Nghệ An với 5 màn hình LED lớn có diện tích 600 mét vuông dựng trên một sân khấu ngoài trời hoành tráng, đặc biệt là sân khấu quay độc đáo, dựng sẵn nhiều cảnh trí, chỉ cần xoay là hiện ra cảnh mới trên sân khấu. Với không gian của Quảng trường Hồ Chí Minh TP. Vinh và cách dàn dựng với nhiều bất ngờ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, các ca sĩ ngôi sao đã được cộng hưởng, tiếp thêm lửa để cất giọng hòa cùng khán giả.
Ca sĩ Trọng Tấn và 50 sinh viên Đại học Vinh mở màn, khuấy động không khí với tiết mục Lên đàng - ca khúc chính thức của Hội LHTN VN.
Những ca khúc ca ngợi Bác Hồ như Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ (biểu diễn bé Kim Quyên), Tiếng hát giữa rừng Pác Bó (Đinh Trang trình bày), Miền Nam nhớ mãi ơn Người (Ánh Tuyết biểu diễn), Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác (Bùi Lê Mận biểu diễn) trở nên truyền cảm và xúc động lạ thường khi được hát lên ngay tại quê Bác.
Ca sĩ Quý Bình và Hà Vân đem đến sự bất ngờ khi hát dân ca ví giặm với ca khúc Điệu ví giặm là em tại cái nôi sản sinh ra những điệu hò câu ví ngọt ngào. Ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc quen thuộc Giận mà thương với cảm xúc mới mẻ nhưng cũng thật sâu lắng. “Nữ hoàng nhạc đỏ” Anh Thơ với giọng hát cao vút cùng Tàu anh qua núi. Võ Hạ Trâm cháy bỏng và thiết tha với Ngọn lửa tuổi 20.
Tiết mục mashup Khát vọng - Tự nguyện do Đức Tuấn - Ngọc Tuyền trình bày là tiết mục được vỗ tay nhiều nhất, gây “chấn động” xúc cảm của khán giả nhất chương trình khi được tiếp thêm hiệu ứng với cảnh hai diễn viên múa của Đoàn xiếc TP.HCM treo mình, bay lượn trên không trung bằng dải lụa như đôi chim bồ câu trắng.
Chương trình còn sôi động với các tiết mục trẻ trung, mang hơi thở thời đại trong phần Niềm tin ngày mới qua màn biểu diễn của Quang Dũng (Ru em bằng tiếng sóng), Bùi Anh Tuấn - Ái Phương (Nơi tình yêu bắt đầu), Thanh Thảo (Hát cho cuộc đời). Đặc biệt là sự xuất hiện cháy hết mình của Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Hãy hát lên (hát chung với Thanh Thảo, Hàn Thái Tú).
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Với trách nhiệm công dân của mình, dù đang chuẩn bị cho live show riêng tại Hà Nội, tôi vẫn hào hứng nhận lời hát tại quê Bác trong một chương trình mang nhiều ý nghĩa xã hội, cộng đồng. Phải nói không khí khán giả và dàn dựng của chương trình tại Nghệ An quá tuyệt vời”. Anh còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả khi nhảy cùng 60 vũ công và cất cao lời ca hiệu triệu Tổ quốc gọi tên mình được phối theo thể loại nhạc điện tử EDM.
Đêm nhạc khép lại với màn hòa ca của toàn bộ ca sĩ trong ca khúc Những trái tim VN, đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho hàng chục ngàn người dân thành Vinh.
Anh Thơ với giọng hát cao vút cùng Tàu anh qua núi
Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác (Bùi Lê Mận biểu diễn)
Ca sĩ Ánh Tuyết với ca khúc Miền Nam nhớ mãi ơn Người
Tiếng hát giữa rừng Pác Bó với phần thể hiện Đinh Trang
Đàm Vĩnh Hưng hát chung với Thanh Thảo, Hàn Thái Tú với ca khúc Hãy hát lên
Tổ quốc gọi tên mình
Khát vọng - Tự nguyện do Đức Tuấn - Ngọc Tuyền trình bày
Ca sĩ Quý Bình và Hà Vân đem đến sự bất ngờ khi hát dân ca ví giặm với ca khúc Điệu ví giặm là em
Ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc quen thuộc Giận mà thương
Ca sĩ Quang Dũng thể hiện Ru em bằng tiếng sóng
Thanh Thảo (Hát cho cuộc đời)
Hai diễn viên múa của Đoàn xiếc TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.