‘Deadpool 2’ tìm được đạo diễn thay thế

20/11/2016 15:05 GMT+7

Chiếc ghế chỉ đạo còn bỏ trống của phần 2 loạt phim Deadpool cuối cùng cũng đã tìm thấy chủ nhân mới. Trang Hollywood Reporter xác nhận, đạo diễn David Leitch sẽ “cầm trịch” dự án đầy hứa hẹn này.

Sau khi ra mắt vào đầu năm 2015, phần đầu tiên của Deadpool đã mang lại một hiệu ứng khá tích cực trong cộng đồng những người yêu phim ảnh. Không bỏ qua cơ hội kiếm lời từ “mỏ vàng” này, hãng 21st Century Fox đã bắt tay vào thực hiện tiếp phần hai câu chuyện xoay quanh dị nhân “lắm mồm” với việc giữ nguyên bộ đôi nam chính Ryan Reynolds và đạo diễn Tim Miller.
Tuy nhiên, trong quá trình hình thành kịch bản, Ryan Reynolds và Tim Miller đã nảy sinh một số bất đồng về nội dung phim và kết quả là Tim Miller quyết định rời dự án vì không tìm được tiếng nói chung.
Sau gần một tháng bị bỏ trống, chiếc chỉ đạo của bộ phim đã chính thức thuộc về David Leitch, đạo diễn của phim hành động nổi tiếng John Wick.
‘Deadpool 2’ tìm được đạo diễn thay thế 1
Ryan Reynolds và David Laitch sẽ hợp tác với nhau trong Deadpool 2 Ảnh: Reuters
Thông tin này đã giải tỏa hoàn toàn mối lo lắng từ người hâm mộ thương hiệu Deadpool bởi David Leitch là người đã có hàng chục năm kinh nghiệm với nhiều vai trò trong các phim hành động nổi tiếng như diễn viên đóng thế trong Troy (2004), The Matrix Revolutions (2003), Constantine (2005), Underworld: Evolution (2006) hay phó đạo diễn của The Wolverine (2013), Teenage Mutant Ninja Turtles (2014), The Machenic (2011).
Năm 2014, trong vai trò đồng đạo diễn của John Wick, David Leitch đã biến bộ phim có kinh phí vỏn vẹn 20 triệu USD thành “cơn sốt” phòng vé. Tác phẩm được đánh giá 85% tích cực trên Rotten Tomatoes và 7,2 điểm trên IMDb với những cảnh quay hành động mãn nhãn.
‘Deadpool 2’ tìm được đạo diễn thay thế 2
Khán giả hâm mộ Deadpool có quyền hi vọng vào phần 2 với những pha hành động đầy máu lửa nhờ David Leitch Ảnh: Cắt từ clip
Với kinh nghiệm cũng như tên tuổi đã được tạo dựng lâu năm của David Leitch, người hâm mộ Deadpool có thể yên tâm hi vọng về những thước phim được thực hiện dưới bàn tay đạo diễn tài năng này.
Deadpool là bộ phim ăn khách nhất của hãng Fox vào năm nay với doanh thu “khủng” gần 800 triệu USD. Phim không những trở thành thương hiệu nhượng quyền ăn khách mà còn giúp Ryan Reynolds trở lại với ánh hào quang sau loạt vai diễn thất bại trong vài năm gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.