‘Deadpool 2’ dự kiến ra mắt vào năm 2018

08/04/2016 11:42 GMT+7

Sau thành công rực rỡ của phần đầu, nhà sản xuất của Deadpool quyết định mời nam diễn viên Ryan Reynolds thực hiện tiếp phần 2 và dự kiến ra mắt vào năm 2018, NME đưa tin.

Sau thành công rực rỡ của phần đầu, nhà sản xuất của Deadpool quyết định mời nam diễn viên Ryan Reynolds thực hiện tiếp phần 2 và dự kiến ra mắt vào năm 2018, NME đưa tin.

Dị nhân ‘Deadpool’ sẽ có cơ hội tái ngộ màn ảnh rộng vào năm 2018 - Ảnh: Chụp màn hình clipDị nhân ‘Deadpool’ sẽ có cơ hội tái ngộ màn ảnh rộng vào năm 2018 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Hiện Ryan Reynolds đã hoàn thành việc thương lượng hợp đồng với 20th Century Fox về mức thù lao anh được trả cho phần tiếp theo của Deadpool, bộ phim sẽ nhanh chóng bắt đầu bấm máy vào mùa thu năm nay nhằm chuẩn bị cho việc ra rạp vào năm 2018.
Hiện, đoàn phim đang nhanh chóng hoàn tất việc tuyển chọn dàn diễn viên phụ để kịp tiến độ quay phim. Biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick cho biết họ đang cân nhắc tới chuyện đưa Cable, một dị nhân và là bạn thân của “soái ca mặt sẹo” vào câu chuyện.
Trong một cuộc phỏng vấn, nhà sản xuất của Deadpool 2 cho biết họ vẫn muốn giữ kinh phí làm phim ở mức thấp giống như những gì phần 1 đã thực hiện. Bởi Deadpool không phải là tác phẩm cần đầu tư quá nhiều tiền mới có thể thành công. Trên thực tế, phần đầu của phim dù ngân sách chỉ chưa đầy 60 triệu USD nhưng ngay trong tuần đầu công chiếu, doanh thu của Deadpool tại riêng Bắc Mỹ đã cao gấp hơn hai lần.
Biên kịch Paul Wernick cho biết: “Chúng tôi không muốn phải tốn quá nhiều chi phí để thực hiện Deadpool 2Deadpool không vĩ đại kiểu siêu anh hùng trong vũ trụ. Thế nên dù ngân sách làm phim tiếp tục eo hẹp, chúng tôi vẫn vui lòng bởi chúng tôi muốn giữ nguyên chất riêng của dị nhân lắm mồm này”.
Với hình tượng một nhân vật kiểu mới của Marvel, đạo diễn Tim Miller và nam diễn viên RyanReynolds đã làm nên một phim siêu anh hùng thành công nhất nhiều năm qua. Đây là phim gắn nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) có doanh thu cao nhất mọi thời đại với tổng cộng 755 triệu USD trên toàn cầu và có doanh thu tại Bắc Mỹ cao hơn cả những người anh em cùng nhà Marvel trước đó là Iron ManGuardians of the Galaxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.