Để ‘Beyonce’ múa lửa, MiA lần thứ hai đoạt giải nhất Gương mặt thân quen

25/05/2014 08:16 GMT+7

(iHay) Nhiều đêm thức đến 4-5 giờ sáng để tập luyện, MiA đã giành được điểm số cao từ ban giám khảo và cả các bạn cùng thi trong màn hóa thân thành nữ diva Beyonce với ca khúc Run the world.

(iHay) Nhiều đêm thức đến 4-5 giờ sáng để tập luyện, MiA đã giành được điểm số cao từ ban giám khảo và cả các bạn cùng thi trong màn hóa thân thành nữ diva Beyonce với ca khúc Run the world.

>> Lập hattrick Gương mặt thân quen, Minh Thuận chia tiền thưởng cho cả 6
>> Gương mặt thân quen: Giám khảo đồng lòng góp 100 triệu thưởng Minh Thuận - Vương Khang

 


Nữ ca sĩ mang về giải nhất tuần lần 2 sau lần chiến thắng đầu tiên hóa thân thành ca sĩ CL nhóm 2NE1

Tuần thi thứ 9 có sự thay đổi theo hướng cạnh tranh và thi đấu hơn giữa các cặp đôi khi 6 thí sinh chỉ hóa thân thành 3 nhân vật. Như vậy, mỗi nhân vật có 2 bản sao trên sân khấu với ca khúc và cá tính khác nhau.

MiA gây ấn tượng ngay từ khi vừa bước ra sân khấu. Cô có những bước nhảy cũng như phong thái trình diễn rất giống bản chính từ vũ đạo, thần thái và ngoại hình.

Được biết, trang phục diễn do chính tay MiA tự thực hiện, cô cũng học thêm "chiêu trò" phun lửa để tăng thêm độ hấp dẫn cho tiết mục và bùng nổ với Run The World.

Với màn trình diễn này, MiA được giám khảo Đức Huy nhận xét “tâm phục khẩu phục”. Giám khảo Mỹ Linh lần đầu tiên trao cho MiA điểm tuyệt đối, trong khi Hoài Linh ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của cô trên con đường nghệ thuật.

Trước đó khi chia sẻ với iHay.vn, MiA cho biết: “Beyoncé là một gương mặt rất khó để thể hiện, lần này lại thi đấu với anh Vương Khang, cũng là một thí sinh đáng gờm trong cuộc thi nên MiA lại càng phải cố gắng hết sức mình. Bên cạnh phần vũ đạo và bài hát, MiA cũng sẽ mang đến một cái kết thú vị trong phần biểu diễn của mình”.

“Tranh đấu” với MiA là thí sinh “nặng ký” Vương Khang. Anh khiến khán giả cười nghiêng ngả khi hóa thân thành bản sao của ca sĩ Beyonce với màn lột áo thay trang phục ngay trên sân khấu trong liên khúc ListenCrazy in love.

Thân hình nặng nề nhưng Vương Khang vẫn cố gắng thể hiện vũ đạo và các động tác lăn lê trên sân khấu khiến các khán giả vô cùng thích thú.

Màn trình diễn này của Vương Khang cùng với MiA khiến nhân vật Beyonce là nhân vật mang lại cho các bản sao những điểm số cao nhất tuần.

Mở màn đêm thi là phần trình diễn của Ngân Quỳnh với tài biến hóa thành nhân vật nam ca sĩ Bruno Mars hát The lazy song cùng các vũ công đeo mặt nạ khỉ.

Cả 3 giám khảo đều dành những lời khen ngợi, động viên cho cố gắng của nữ diễn viên mặc dù màn trình diễn vẫn chưa có nhiều đột phá.

Cùng nhân vật với Ngần Quỳnh là Vy Oanh. Giọng xa Đồng xanh giới thiệu một hình ảnh khác của Bruno Mars với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm hơn phiên bản do Ngân Quỳnh thể hiện trong ca khúc Just the way you are.

Vy Oanh chia sẻ cô gặp vấn đề về sức khỏe và lên sân khấu đúng ngày giỗ bà nên trình diễn không tốt lắm, đúng như Hoài Linh nhận xét Vy Oanh biểu diễn chưa được thoải mái, tự nhiên.

Cùng với Ngân Quỳnh, Vy Oanh là thí sinh xếp vào top cuối của tuần thi.

Trong show 9, Hoài Lâm gây bất ngờ với khán giả và cả ban giám khảo khi chọn ca khúc Chỉ riêng mình ta của nam ca sĩ Nguyễn Hưng. Mạo hiểm với dòng nhạc dance yêu cầu ca sĩ phải có nội lực để vừa nhảy vừa hát, Hoài Lâm đã phải miệt mài tập luyện xoay chân và lắc hông để có được màn trình diễn độc đáo nhất.

Không phụ công luyện tập, tiết mục lột xác của Hoài Lâm nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo.

Cùng nhân vật với Hoài Lâm, Minh Thuận cũng “làm” Nguyễn Hưng hát ca khúc Không cùng sự trợ giúp của thí sinh Gương mặt thân quen mùa trước - ca sĩ Thúy Uyên.

Là thí sinh dẫn đầu với điểm số cao nhất chương trình, Minh Thuận đã rất thoải mái với phần trình diễn này chính vì vậy tiết mục trở nên đặc sắc. Cả hai cùng hát và khiêu vũ đẹp mắt làm hài lòng khán giả và ban giám khảo.

Sau 9 tuần thi, thứ tự các thí sinh như sau: Minh Thuận, Vương Khang, Hoài Lâm, MiA, Ngân Quỳnh, Vy Oanh.

6 thí sinh bấm chọn nhân vật cho tuần thi thứ 10 phát sóng vào tối 31.5 là: Vy Oanh - Jiyeon (T-ara), Ngân Quỳnh - Jimmii Nguyễn, Minh Thuận - Hồ Ngọc Hà, Vương Khang - Ceelo Green, Hoài Lâm - Sơn Tùng M-TP và MiA - Ylvis.

iHay.vn

>> Gương mặt thân quen: Ngân Quỳnh nức nở khi chiến thắng lần thứ hai
>> Gương mặt thân quen: Mi-A gây sốt khi hoá thân thành trưởng nhóm 2NE1
>> Sốc với gương mặt khác lạ của hotgirl Quỳnh Chi
>> Gương mặt thân quen: Vy Oanh giành 100 triệu khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.