'Dậy sóng' khi hình ảnh Mai Phương bị đem ra quảng cáo thuốc trị ung thư

29/03/2020 19:29 GMT+7

Cộng động mạng vô cùng bức xúc khi hình ảnh Mai Phương qua đời bị đem ra giễu cợt, thậm chí đính kèm nội dung quảng cáo cách trị... ung thư.

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương, hàng loạt khán giả và người nổi tiếng không kiềm được xúc động. Tuy nhiên, cư dân mạng một phen "dậy sóng" khi phát hiện tài khoản P.Đ.D dùng hình ảnh của nữ nghệ sĩ quá cố để quảng cáo cách trị ung thư phản khoa học.
Khi bị cư dân mạng phản đối, người này tiếp tục gây phản cảm khi đưa ảnh chụp màn hình thông tin Mai Phương từ trần để biện hộ: “Mình đăng ảnh của K. mà, không hiểu sao nhiều người bảo mình gỡ ảnh xuống, mình chào bạn Mai Phương mà...”. Trước đó, nhiều người cũng phát hiện P.Đ.D từng bình luận trong bài đăng của Mai Phương để quảng bá cách chữa bệnh phản khoa học.
Sau khi bị phát hiện, hàng loạt người dùng lần lượt “ném đá” tài khoản trên. Đa số ý kiến cho rằng việc làm của P.Đ.D là vô nhân đạo. Một khán giả bức xúc: “Đời giờ trả sớm lắm đừng vì lối sống “ăn lông ở lỗ” của bạn mà đắc thắng trên sự sống chết của người khác như vậy”. Một người lên tiếng "vạch mặt" đối tượng trên: “Bạn đăng vì mục đích cá nhân, vì tâm không sáng, để câu like. Để bán hàng nhà bạn. Bạn nghĩ sao tự bạn biết”. Một khán giả khác chỉ trích: “Bạn chính là kền kền ăn xác thối, bất chấp đạo đức, cười cợt trên cái chết của người khác”.
Hàng loạt diễn đàn, hội nhóm trên Facebook cũng tường thuật lại câu chuyện trên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong đó, mọi người cùng nhau “ném đá” chủ tài khoản P.Đ.D: “Loại sống thất đức, vô nhân nghĩa rồi sẽ phải trả giá và gánh hậu quả khi hả hê trên nỗi đau và sự mất mát của người khác”, “Báo công an bắt nó đi, báo cáo Facebook cho nó khỏi hại người”, “Người đã khuất còn còn không tôn trọng. Bó tay chấm com”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.