David và Victoria Beckham ngọt ngào kỷ niệm 17 năm ngày cưới

05/07/2016 11:48 GMT+7

(iHay) Để kỷ niệm mốc 17 năm ngày cưới, cặp vợ chồng nổi tiếng đã chia sẻ những lời ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội.

(iHay) Để kỷ niệm mốc 17 năm ngày cưới, cặp vợ chồng nổi tiếng đã chia sẻ những lời ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội.

David Beckham “tỏ tình” với vợ nhân kỷ niệm 17 năm ngày cưới - Ảnh: Facebook David Beckham
Ngày 4.7 là ngày Quốc khánh Mỹ nhưng đối với cặp vợ chồng David và Victoria Beckham thì đó lại là ngày đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời họ.
Cách đây 17 năm, vào ngày 4.7.1999, chàng cầu thủ David Beckham hào hoa và nàng ca sĩ Victoria Adams của nhóm Spice Girls chính thức trở thành vợ chồng với lời tuyên thệ trước tòa thị chính London nước Anh.
Trải qua biết bao sóng gió, nay, cặp đôi kỷ niệm 17 năm ngày cưới bằng cách chia sẻ lại hình ảnh trong ngày trọng đại cùng những lời tâm tình đầy ngọt ngào, làm ai ai đều phải ngưỡng mộ. Không ít người cho rằng David và Victoria Beckham quả thật là đôi vợ chồng xứng đôi và bền chặt nhất không chỉ trong giới nghệ sĩ xứ sở sương mù mà còn cả thế giới.
Rạng sáng 4.7 (giờ địa phương), David Beckham đã hào hứng cập nhật ảnh cưới của mình trên cả Instagram và trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, cựu thành viên Spice Girls quyến rũ trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Vera Wang cùng chiếc vương miện sang trọng, ngồi cạnh chàng thủ quân đội tuyển Anh ngày nào nổi bật với bộ tuxedo màu trắng.
Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên Instagram  - Ảnh: Instgram Victoria Beckham
Quý ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2015 không quên nhắn gửi lời tâm tình siêu ngọt dành cho bà Beck: “Wow, đã 17 năm kể từ ngày này rồi. Anh là một người may mắn khi gặp người đồng điệu trong cuộc sống. Chúng ta đã có bốn đứa con xinh đẹp và anh không mong muốn hơn gì nữa một người mẹ đầy tình yêu thương và chăm sóc cho chúng như em. Mừng ngày kỉ niệm. Anh yêu em!”.
Đáp lại tấm chân tình, Victoria Beckham cũng đăng ảnh ngày cưới nhưng là khoảnh khắc cô cười hạnh phúc trong vòng tay người chồng điển trai. Nhà thiết kế chia sẻ: “Em cảm thấy mình thực sự được yêu thương và được ban phước. Người bạn thân thiết nhất, tình yêu của em. Người đàn ông tốt nhất trên thế giới cũng là người truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới tới người chồng và người cha tuyệt nhất trên thế giới” và hashtag cũng như lời khẳng định: “#hạnh phúc mãi mãi về sau”.
Gia đình của ông bà Beck
David và Victoria Beckham bên nhau 17 năm và có 4 người con nổi tiếng không kém cha mẹ chúng. Ba cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz cùng cô con gái đáng yêu Harper mới lên 4, luôn là tâm điểm của giới truyền thông dù chưa chính thức bước chân vào showbiz.
Con số 6 vẫn chưa là đích đến cuối cùng của số lượng thành viên trong gia đình mà cặp vợ chồng giàu có này hướng tới. Gần đây, nhiều người xôn xao trước tin đồn Victoria Beckham đang chuẩn bị mang thai lần thứ 5 khi thay đổi chế độ ăn uống, tăng cường các chất bổ cho phụ nữ muốn sinh nở.
Gia đình “vạn người mê” của cựu thủ quân số 7
Cả David và Victoria Beckham đều không lên tiếng trước việc gia tăng thêm thành viên gia đình nhưng với những hành động lãng mạn trên nhân kỷ niệm ngày cưới, có lẽ tin đồn cặp đôi sẽ có thêm em bé thứ 5 không phải là bất khả thi.
David và Victoria Beckham ngọt ngào khiến nhiều người ganh tị - Ảnh: Instagram Victoria Beckham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.