David Beckham thanh minh vụ thuê cung điện hoàng gia tổ chức sinh nhật cho con

11/07/2017 10:56 GMT+7

Ngày 10.7, gia đình Beckham đã gây hiểu lầm khi đăng tải tấm ảnh chụp con gái út Harper dự tiệc trà tại cung điện Buckingham (Anh) kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật, theo Daily Mail.

Trong ảnh, Harper Beckham mặc chiếc váy công chúa màu xanh, tay cầm bóng bay và mỉm cười rạng rỡ trước cung điện Buckingham đồ sộ. Ngoài ra còn có ảnh chụp cô con gái út cựu tuyển thủ Anh đứng cạnh Công chúa Eugenie và những người bạn tại phòng khách trong cung điện.
Harper Beckham vừa mừng sinh nhật 6 tuổi vào ngày 10.7. "Cục cưng" nhà Becks hạnh phúc đón tuổi mới trong vòng tay gia đình, ngập chìm giữa những món quà và lời chúc từ bố mẹ cùng các anh trai.
Bị hiểu lầm là thuê cung điện hoàng gia để tổ chức sinh nhật cho con gái, David Beckham phải thanh minh 1
Victoria Beckham chúc mừng sinh nhật con gái trên Instagram Ảnh: Instagram NV
Không ít người hiểu lầm rằng cựu ngôi sao bóng đá đã “chơi lớn” bằng cách thuê hẳn cung điện Hoàng gia Anh để tổ chức sinh nhật cho con gái. Thậm chí gia đình Beckham còn bị người quen gọi điện hỏi làm cách nào để “đặt chỗ” tại cung điện. Bên dưới tấm ảnh trên Instagram, có nhiều bình luận với nội dung như: “Đây là địa điểm tổ chức tiệc cho các triệu phú” hay “Tiền có thể mua được tất cả”.
Ngay sau đó, David Beckham phải lên tiếng thanh minh trên Instagram: “Cung điện không phải là nơi tổ chức sinh nhật cho Harper, chỉ là tiệc trà mà chúng tôi cùng những vị khách khác được mời đến thôi. Chúng tôi rất vinh hạnh được góp mặt tại đây...”.
Bị hiểu lầm là thuê cung điện hoàng gia để tổ chức sinh nhật cho con gái, David Beckham phải thanh minh 2
David Beckham lên tiếng thanh minh, đồng thời đăng ảnh chụp cùng với mẹ và con gái Ảnh chụp màn hình Instagram
Được biết, chính Nữ công tước xứ York là người đã gửi thiệp mời cho gia đình hai ngôi sao.
Trước đó, vợ chồng nhà Beckham vốn không xa lạ với Hoàng gia Anh. Cả hai đều được trao tước hiệu Sĩ quan Vương quốc Anh cho những đóng góp cá nhân ở lĩnh vực thể thao và thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.