David Beckham thăm vườn nho tại Pháp sau khi lái xe quá tốc độ

01/10/2018 11:57 GMT+7

David Beckham và vợ là nhà thiết kế nổi tiếng Victoria đang tận hưởng chuyến đi đến vùng nông thôn Pháp cùng với bạn bè thân.

Cặp đôi này đã đến thăm một vườn nho tại khu vực đẹp như tranh vẽ của Pauillac gần Bordeaux cùng với bạn bè gồm vợ chồng nữ diễn viên Eva Longoria - José Bastón, vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsay - Tana. 
Họ tỏ ra rất thích khi khám phá lâu đài Cos-d'Estournel, rồi tiếp tục lái xe đến lâu đài Lafite Rothschild để ăn trưa và đi dạo quanh vườn nho. David Beckham đến miền nam nước Pháp trên một chiếc máy bay riêng từ Paris chỉ vài giờ sau khi anh gây tranh cãi về việc né tránh chuyện nộp phạt bởi việc lái xe quá tốc độ. 
Ngôi sao người Anh thừa nhận việc lái chiếc Bentley trị giá 200.000 bảng Anh của mình với tốc độ quá mức quy định tại London (Anh) hồi tháng giêng vừa qua. Nhưng luật sư của anh đã cho rằng vé phạt được đưa ra quá muộn nên anh không phải trả tiền cho lỗi phạt này.
Hiện tại, cựu cầu thủ người Anh đang chịu sự chỉ trích của nhiều người hâm mộ vì thái độ vô trách nhiệm của mình. Beckham vốn nổi tiếng là người đam mê tốc bộ và sở hữu bộ sưu tập xe hơi lẫn xe mô tô giá trị khủng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.