David Beckham đưa con gái tới lễ ra mắt thời trang của Victoria

10/09/2012 22:40 GMT+7

(iHay) David Beckham đưa con gái Harper 14 tháng tuổi tới buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của vợ Victoria.

(iHay) Tại tuần lễ thời trang New York 2012, hai bố con David Beckham và Harper Beckham đã có mặt tại buổi trình diễn để cổ vũ cho bộ sưu tập xuân- hè 2013 của mẹ Victoria.

>> Con gái David Beckham: công chúa du lịch 14 tháng tuổi
>> Fan hâm mộ David Beckham dọa giết ca sĩ Katherine Jenkins

Tuần lễ thời trang New York 2013 diễn ra đêm 9.9.2012 với sự có mặt của nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Victoria Beckham trong chiếc váy liền xếp ly màu đen trở thành tâm điểm chú ý của đêm biểu diễn.

Để cỗ vũ tinh thần cho vợ, David Beckham đã ẵm bé Harper đến sàn diễn sau khi gia đình có bữa cơm tối tại nhà hàng SoHo.


David Beckham cùng con gái có mặt tại tuần lễ thời trang New York 2012 để cổ vũ cho vợ Victoria. Ảnh: Reuters.

Cô bé Harper 14 tháng tuổi trong chiếc váy trắng, đầu kẹp nơ tóc và giày đen dường như không còn lạ lẫm với mọi người bởi cô bé đã là “công chúa du lịch” được đi nhiều nơi trên thế giới. Còn David Beckham lịch lãm trong bộ vest do chính tay cô vợ Victoria thiết kế.

Đây là lần đầu tiên bé Harper có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của mẹ. Sự có mặt của hai bố con trong buổi lễ ra mắt bộ sưu tập thời trang lần này khiến Victoria không khỏi xúc động.


Cặp đôi cùng có mặt tại buổi lễ này - Ảnh: Daily Mail

Buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân hè 2013 của Victoria được đánh giá là thành công nhất từ trước tới nay. Chia sẻ trên trang Twitter, Victoria viết: “Tôi cảm ơn sự cổ vũ của mọi người đặc biệt là chồng và con gái Harper. Tôi đã không còn bị căng thẳng trong lần ra mắt bộ sưu tập lần này".


Hai năm trở lại đây, Victoria trở nên nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế - Ảnh: Daily Mail

Hai năm trở lại đây, Victoria trở nên nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế. Hồi đầu tháng 2 năm nay, Victoria cũng đã thành công trong lễ ra mắt bộ sưu tập hè thu 2012.

Tuệ Minh

>> Con gái David Beckham: công chúa du lịch 14 tháng tuổi
>> Victoria Beckham chịu hội ngộ cùng Spice Girls?  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.