Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành hết lời khen ngợi 'tiểu Trường Giang'

03/08/2016 10:20 GMT+7

Trong tập 17 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 2.8, thí sinh Phát La mang đến một tiểu phẩm vô cùng duyên dáng mà theo Trấn Thành, từ lời nói, hành động đều mang dáng dấp của một 'tiểu Trường Giang'.

Trong tập 17 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 2.8, các thí sinh bước vào vòng Ca dao - Tục ngữ, với nhiệm vụ là phải diễn tiểu phẩm nói lên nội dung của câu ca dao, tục ngữ bốc trúng. Kết thúc vòng thi, mỗi đội sẽ loại một thí sinh. Hai thí sinh xuất nhất của mỗi đội sẽ bước vào vòng Bán kết để tranh chiếc vé quyết định vào Chung kết.
Phát La mang đến tiểu phẩm với nội dung “kẻ cắp gặp bà già”. Hai người bị lạc vào hoang đảo và gặp một nhóm cướp biển. Tuy nhiên, bằng trí thông minh của mình, một trong số họ đã đánh lừa được những tên cướp và lấy thuyền của chúng chạy vào bờ. Phát La vào vai người đàn ông thông minh, nhanh trí nhưng cuối cùng vẫn phải ở lại đảo hoang vì con tàu duy nhất đã bị người cùng cảnh ngộ của mình lấy đi mất.
Với lối diễn xuất hài hước, mang đậm phong cách Trường Giang, Phát La được Trấn Thành và Tiến Luật gọi là "tiểu Trường Giang”. Trấn Thành cho rằng Phát La là bản sao duyên dáng, đáng yêu của “Mười Khó”. Trong khi đó, Đức Thịnh lại tấm tắc khen ngợi: “Em nắm được mạch kịch bản và rất duyên. Với thể loại hài nhảm này, nếu không có duyên thì sẽ không ra gì hết. Rất may em rất duyên. Em diễn đến đâu là anh cười đến đó”. Còn Trường Giang chia sẻ về học trò một cách đầy tự hào: “Em là người thông minh. Em diễn tốt, dẫn dắt tất cả mọi người. Tuy nhiên, cũng cần cố gắng đế được đẳng cấp hơn”.
Lê Lộc trong vai Cám và tiểu phẩm về “họa vô đơn chí”
Lâm Vĩ Dạ với tiểu phẩm “không thầy đố mày làm nên”.
Thanh Tân với tiểu phẩm “Anh em bốn bể là nhà. Người dưng khác họ vẫn là anh em”
Tuấn Kiệt với tiểu phẩm “Con cò mà đi ăn đêm. Đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao”
Xuân Nghị với tiểu phẩm “Có tiền mua tiên cũng được”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.