Đấu trường tiếu lâm: Thu Trang bị tiết lộ chuyện xin 'bùa yêu'

20/04/2016 09:27 GMT+7

Trong tập 2 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 19.4, trong tiết mục xem bói của mình, thí sinh Nguyễn Hoàng Sang đã tiết lộ chuyện Thu Trang xin bùa yêu để giữ chồng.

Trong tập 2 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 19.4, trong tiết mục xem bói của mình, thí sinh Nguyễn Hoàng Sang đã tiết lộ chuyện Thu Trang xin bùa yêu để giữ chồng.

Thí sinh Thanh Sơn trong vai Điêu Thuyền
Thí sinh Thanh Sơn trong vai Điêu Thuyền
Mở đầu tập 2 là thí sinh Nguyễn Thanh Sơn trong vai Điêu Thuyền tài sắc vẹn toàn. Cả bốn vị huấn luyện viên đều rất thích tiết mục của Thanh Sơn. Dù dành nhiều lời khen cho thí sinh nhưng Trấn Thành cũng chỉ ra “Em còn thiếu sự tinh tế và anh sẽ giúp em”. Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh hứa hẹn sẽ giúp Thanh Sơn có một vai Điêu Thuyền thật sự khác biệt và "anh nghĩ em có thể làm tốt ở vai trò là một nhân vật đàn ông". Trường Giang cũng góp ý: “Em hay giả gái, Trấn Thành cũng vậy nên Trấn Thành không thể chỉ cho em những gì khác biệt được”. Thu Trang nhìn ra được bóng dáng của mình trong tiết mục của Sơn nên thuyết phục: ” Em có cảm tình đặc biệt với chị nên chị nghĩ em nên về đội chị”. Phần thắng thuộc về đội của Thu Trang và Tiến Luật khi Thanh Sơn tiết lộ tiết mục này được lấy cảm hứng từ vị huấn luyện viên nữ duy nhất của chương trình.
Trong tiểu phẩm Xem bói, thí sinh Nguyễn Hoàng Sang đã tạo ra tràn cười cho khán giả khi tiết lộ "thật ra mỗi tháng, Thu Trang đều đến tìm bà xin bùa yêu về giữ chân Tiến Luật, nhờ vậy mà vợ chồng hạnh phúc đến giờ". Đạo diễn Đức Thịnh dành cho nhân vật “bà thầy bói” lời khen về lối diễn xuất vô cùng duyên dáng một cách bản năng. Trấn Thành và Trường Giang đều dành lời khen cho sự biểu cảm và biết tiết chế của Hoàng Sang, đặc biệt là kết hợp diễn và hát chầu văn. Trường Giang còn mở lời nếu Sang về đội mình thì sẽ mời anh Hoài Linh về dạy cho Hoàng Sang. Hoàng Sang quyết định về đội của Trường Giang.
Nguyễn Hoàng Sang, thí sinh tiết lộ chuyện Thu Trang xin bùa yêu
Thí sinh Trần Phương Nam với tiết mục ăn trộm mang màu sắc của “Mười Khó” đã thành công khi Thu Trang nhấn nút giùm để thí sinh này về đội của Trường Giang. Tuy nhiên Trường Giang nhận xét Phương Nam chưa biết sử dụng giọng nói miền Trung nên bản thân anh là người miền Trung nghe cũng hơi khó chịu.
Thí sinh Trần Phương Nam về đội Trường Giang
Phan Thanh Tân - gương mặt khá quen thuộc ở những sân khấu kịch và phim truyền hình mang đến cho khán giả các mảng miếng nhẹ nhàng, quen thuộc nhưng được gọt dũa sắc bén hơn khi hoá thân vào một thí sinh đi tham dự một cuộc thi tài năng. Tất cả các huấn luyện viên đều bấm nút chọn Thanh Tân. Huấn luyện viên Trấn Thành nhận xét: "Tôi biết bạn có hoang mang nhưng khi phóng lên sân khấu là không còn lo lắng gì cả, duyên dáng, miếng hài đơn giản, hiệu quả". Riêng đạo diễn Đức Thịnh nhận xét: "Dù muốn em về đội của anh nhưng anh nói thật, em diễn còn rất non". Trấn Thành góp ý nếu Thanh Tân chỉ muốn nhấn mạnh vào nét duyên của nhân vật thì rất hợp với Trường Giang. Tuy nhiên, trái với dự đoán của mọi người, Thanh Tân đã về với đội của Thu Trang và Tiến Luật.
Phan Thanh Tân - gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch
Sự xuất hiện thí sinh “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Lê Thị Dần tiếp tục được Trấn Thành khẳng định, chị là một người “vi diệu” với trường phái hài mang tên chị Dần. Không dừng ở đó, Trấn Thành còn quyết tâm đưa ra các lợi thế và điểm chung với chị Dần mặc cho đội Thu Trang - Tiến Luật ngỏ lời được phép “phụng dưỡng” nếu chị về đội của họ. Nhưng có lẽ, tất cả những điều kiện đó cũng không thể đánh bật được “mối quan hệ” từ trước đó của Trấn Thành và "chiến binh" này ở cuộc thi Thách thức danh hài. Vì vậy, Trấn Thành lại là người chiến thắng trong cuộc đua giành "chiến binh" Lê Thị Dần.
Mặc nhiều lời chiêu dụ, chị Lê Thị Dần về đội của “người quen” Trấn Thành
Chương trình còn có sự xuất hiện một "chiến binh" nữ khác đã không chỉ mang đến nhiều tiếng cười cho ban giám khảo mà còn cả nước mắt hạnh phúc cho những ai đã theo dõi phần dự thi của thí sinh này. Bà mẹ một con Danh Thị Hồng Đào cho biết, đến với Đấu trường tiếu lâm từ Kiên Giang, chị phải một mình dẫn con trai lên Sài Gòn để ăn nhờ ở đậu nơi mẹ của chị đang giúp việc. Ngoài ra, chị Hồng Đào còn phải đảm nhận thêm công việc giao hàng để có tiền trang trải cuộc sống hằng ngày.
Thí sinh Danh Thị Hồng Đào về đội đạo diễn Đức Thịnh
Dù lối diễn của chị chưa được chuyên nghiệp, kỹ thuật sân khấu chưa thật sự xuất sắc nhưng với những gì "chiến binh" Hồng Đào mang đến đó chính là một niềm đam mê cháy bỏng thông qua phần dự thi trên sân khấu cũng như những chia sẻ rất thật về cuộc sống. Điều đó đã thuyết phục danh hài Trấn Thành và đạo diễn Đức Thịnh tạo cơ hội để chị được đến gần hơn với đam mê diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.