'Đầu gấu Bắc Cực' - Phim hoạt hình duy nhất dịp tết

23/01/2016 10:09 GMT+7

Giữa hàng loạt phim Việt sắp ra mắt dịp Tết Bính Thân, Đầu gấu Bắc Cực với câu chuyện ấm áp, vui nhộn là bộ phim hoạt hình duy nhất của Mỹ đến với khán giả Việt Nam.

Giữa hàng loạt phim Việt sắp ra mắt dịp Tết Bính Thân, Đầu gấu Bắc Cực với câu chuyện ấm áp, vui nhộn là bộ phim hoạt hình duy nhất của Mỹ đến với khán giả Việt Nam. 

Chú gấu Norm trong 'Đầu gấu Bắc Cực'Chú gấu Norm trong 'Đầu gấu Bắc Cực'
Đầu gấu Bắc Cực (Norm of the North) kể về chú gấu Norm (nam diễn viên Rob Schneider lồng tiếng) với điểm đặc biệt là... không biết săn mồi dù đây là một trong những kỹ năng sinh tồn mà mọi chú gấu khác đều có. Bù lại, Norm lại có được khả năng thiên phú là có thể giao tiếp với con người. 
Khi phát hiện ra "ngôi nhà" Bắc Cực của mình đang bị đe dọa bởi Greene, ông chủ một công ty bất động sản, Norm quyết định rời xa gia đình và lên tàu đến New York với ba "chiến hữu" là những chú chuột tí hon để mặt đối mặt với Greene.
Khi đến Manhattan, Norm bị người dân thành phố New York tưởng nhầm là một... diễn viên trong trang phục đội lốt gấu. Chỉ trong một đêm, Norm trở nên nổi tiếng, xuất hiện trên các talk show truyền hình đình đám. Chú gấu dần tiếp cận và đập tan âm mưu thôn tính Bắc Cực của Greene.
Với chân lý đơn giản "không đâu bằng nhà mình", bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong những ngày đầu năm mới, hướng đến đối tượng là những khán giả nhí và gia đình. Đây cũng là bộ phim hoạt hình duy nhất của Mỹ đến với khán giả Việt Nam giữa "vòng vây" phim Việt như Lộc phát, Tía tôi là cao thủ, Yêu là phải xài chiêu, Siêu trộm... 
Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Rob Schneider,  Heather Graham,  Ken Jeong... dự kiến khởi chiếu vào ngày 5.2 (tức 27 tết).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.