Dấu ấn ban nhạc Bức Tường

05/12/2013 03:05 GMT+7

Bức Tường - một trong những ban nhạc rock thành công nhất Việt Nam - sẽ là nhân vật chính của live show Dấu ấn số thứ 5 - do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng VTV9 thực hiện.

Dấu ấn ban nhạc Bức Tường 
Ban nhạc rock Bức Tường tại buổi họp báo live show Dấu ấn - Ảnh: Độc Lập

Đêm nhạc sẽ là ngày hội của khán giả yêu rock cùng điểm lại những dấu ấn nghệ thuật và “đường đến vinh quang” của ban nhạc Bức Tường trong suốt 18 năm qua. Chương trình sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 7.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.

Theo đạo diễn Vũ Thành Vinh thì live show sẽ được đầu tư và dàn dựng nhằm tái hiện những thăng trầm của ban nhạc với những ca khúc đỉnh cao của Bức Tường. Để đánh dấu cho sự kiện này, nhạc sĩ Trần Lập - thành viên ban nhạc Bức Tường - vừa sáng tác một ca khúc mới mang tên Dấu ấn để thể hiện trong đêm live show đặc biệt này. Góp mặt cùng ban nhạc trong live show còn có ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Minh Thư và 2 giọng ca xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên: Nguyễn Khánh Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (đội Trần Lập).

P.C.Tùng

>> Dấu ấn Phương Thanh
>> Cuộc đời Phương Thanh lên sân khấu 'Dấu ấn
>> Trần Mạnh Tuấn tiếp nối 'Dấu ấn 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.