Dắt vợ lên thi, 'hot boy trà sữa' xuất sắc giành 100 triệu đồng

12/01/2017 09:30 GMT+7

Được sự 'mách nước' của giám khảo Trường Giang, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi quyết định đưa vợ sắp cưới lên sân khấu Thách thức danh hài để hỗ trợ cho phần thi của mình.

Tập 11 của chương trình Thách thức danh hài lên sóng vào tối 11.1 tiếp tục phần thi dang dở của thí sinh Lê Tấn Lợi - chàng trai bán trà sữa. Mặc dù gây nhiều tranh cãi khi cách đây một năm từng dự thi chương trình này với cách diễn khác nhưng Tấn Lợi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Với một kịch bản sử dụng trong nhiều vòng vẫn… chưa hết, hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành ra sức khuyên thí sinh này nên dũng cảm thi tiếp để giành 100 triệu đồng trong khi khán giả trường quay cho rằng Tấn Lợi nên dừng chân để giữ nguyên số tiền 40 triệu đồng.
Đứng trước sự hào hứng của hai giám khảo và sự phản đối của khán giả, Tấn Lợi tỏ ra phân vân và dò hỏi ý vợ, cũng như nhờ giám khảo bày “chiêu thức” mới để chọc cười. Lập tức, Trường Giang gợi ý Tấn Lợi mời vợ sắp cưới lên sân khấu để diễn lại cảnh lần đầu tỏ tình với vợ.
Sau một lúc đắn đo, cặp đôi quyết định nắm tay nhau lên sân khấu dự thi với quyết tâm giành 100 triệu đồng. Nếu như ở tập trước, Tấn Lợi chinh phục giám khảo và khán giả bởi nét “duyên lạ, duyên lùng” của mình, thì ở tập này, anh tiếp tục khiến cho Trấn Thành và Trường Giang không thể nhịn cười vì sự thông minh, lém lỉnh trong câu chữ một cách rất “tỉnh” của mình.
Mặc dù Trường Giang tuyên bố “thề sẽ không cười”, còn Trấn Thành cho biết anh sẽ gồng người để theo dõi tiết mục của hai vợ chồng thí sinh chứ không cười dễ dãi nhưng khi chứng kiến tình huống Tấn Lợi đẩy vợ về phía trước và tự nói một cách ngô nghê rằng: “Lúc mới “cua” chưa có ngồi chung”. Nghe đến đây, Trấn Thành đã không kiềm chế được mà nhanh chóng bật cười. Khán giả cũng cười ầm lên vì tình huống hài hước hợp lý và duyên dáng của Tấn Lợi.
Chọc cười hai giám khảo một cách dễ dàng, Tấn Lợi nhận về giải thưởng 100 triệu đồng. Anh và vợ sắp cưới không giấu được sự vui mừng, nhảy cẫng lên và ôm nhau tình cảm trên sân khấu.
Tấn Lợi và vợ sắp cưới không giấu được sự vui mừng khi là thí sinh thứ hai nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng của chương trình.
Mặc dù Trường Giang trách Trấn Thành cười quá sớm nhưng cả hai danh hài đều dành nhiều lời khen cho nét diễn có phần ngây ngô nhưng rất tự nhiên và duyên dáng của Tấn Lợi. Khi được hỏi sẽ làm gì với 100 triệu đồng, chàng trai bán trà sữa không ngần ngại cho biết anh sẽ dùng số tiền đó để trả nợ vì lúc đám hỏi, anh đã mượn 10 triệu đồng để mua vàng.
Như vậy, sau “cô gái đeo vàng” Phan Thị Hiên, Tấn Lợi là thí sinh thứ hai nhận được giải thưởng “khủng” 100 triệu đồng của chương trình và giành tấm vé bước vào đêm Gala. Tập 12 của chương trình Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, ngày 18.1 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.