Dạt dào cảm xúc với 'Bình Định quê hương tôi'

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
24/04/2018 06:38 GMT+7

Tối 23.4, hàng ngàn công nhân và người dân đã hòa chung lời ca, điệu múa của chương trình nghệ thuật đồng hành cùng thanh niên công nhân có chủ đề Bình Định quê hương tôi, diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP.Quy Nhơn).

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định; ông Trần Châu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; ông Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên; anh Đặng Đức Chiến, Phó ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn..
Chương trình do Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức (được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Bình Định). Đây là lần đầu tiên có một chương trình nghệ thuật với sự tham gia của những nghệ sĩ tên tuổi dành riêng cho công nhân ở Bình Định. Vì vậy, nhiều người đã đến quảng trường Nguyễn Tất Thành trước giờ diễn vài tiếng đồng hồ, háo hức chờ xem những ca sĩ thần tượng mà mình chỉ được thấy trên truyền hình.
Mở đầu chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà (trị giá 100 triệu đồng) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nghệ thuật bắt đầu với 2 ca sĩ Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân trình bày bài hát Công nhân trên chặng đường mới.
Người xem trải qua những trạng thái cảm xúc khác nhau, từ ngọt ngào, xúc động cùng ca sĩ Hà Vân qua bài hát Bình Định quê hương tôi, đến khoan thai với giai điệu bài hát Mùa xuân Quy Nhơn, mùa xuân Bình Định (ca sĩ Đức Tuấn thể hiện), hay tưng bừng khí thế với Đất nước trọn niềm vui (ca sĩ Phan Ngọc Luân và Hoàng Ngọc Sơn) rồi lại nhẹ nhàng, du dương với Mùa xuân đầu tiên (ca sĩ Ánh Tuyết), sôi nổi, hào hứng với bài Bay trên những giấc mơ (ca sĩ Tố Ny), Quê hương tình yêu và tuổi trẻ (ca sĩ Phương Thanh)...
Ca sĩ Võ Hạ Trâm thể hiện cái duyên của mình với Trường Sa khi lần thứ 2 xuất hiện trên sân khấu với bài hát Nỗi nhớ Trường Sa. Khi giai điệu bài hát vang lên, cả quảng trường như nín lặng rồi bất ngờ vỡ òa trong tiếng vỗ tay lúc bài hát kết thúc. Nhiều khán giả cho rằng đây là tiết mục xúc động nhất trong chương trình.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm thể hiện bài hát Nỗi nhớ Trường Sa

Phần thứ 3 (không được truyền hình trực tiếp) là chương trình biểu diễn những ca khúc bolero, ca khúc nhạc trẻ sôi động và giao lưu với thanh niên công nhân của các ca sĩ Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Hà Vân, Hoàng Ngọc Sơn, Phan Ngọc Luân, Tố My, Tố Ny, Võ Hạ Trâm, Đông Nhi, Phương Thanh... Ca sĩ Hà Vân xúc động: “Mỗi lần hát cho công nhân, tôi thấy rất vui, niềm vui khác lắm. Vì hầu hết họ là những người con xa xứ lập nghiệp như chính tôi, nên mình có sự đồng cảm đặc biệt, như đang hát cho chính những người thân yêu của mình”.
Kết khúc chương trình, các ca sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc Nối vòng tay lớn của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như một lời kêu gọi sự đoàn kết tất cả mọi người, tay chung tay xây dựng quê hương, đất nước.
Theo anh Nguyễn Xuân Vĩnh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, chương trình đã góp phần hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và qua đó đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.
Thư cảm ơn
Tối 23.4, Công ty CP Báo Thanh Niên đã thực hiện thành công chương trình Bình Định quê hương tôi, diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Quy Nhơn.
Để có được kết quả tốt đẹp đó, Ban tổ chức (Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Bình Định) xin chân thành cảm ơn:
- Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Định,
- Ban giám đốc Đài PT-TH Bình Định,
- Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể đã phối hợp thực hiện, hỗ trợ tổ chức.
Xin cảm ơn sự hỗ trợ hiệu quả của các nhà tài trợ:
- Công ty cổ phần Tập đoàn FLC,
- Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh,
- Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương tín,
- Công ty Vietcomreal,
- Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex),
- Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood Bình Dương.
Đồng thời xin trân trọng cám ơn tập thể nghệ sĩ: đạo diễn Nguyễn Thái Huân và ê kíp; các ca sĩ: Ánh Tuyết, Phương Thanh, Đức Tuấn, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm, Tố My, Hà Vân, Thu Hằng, Tố Ny, Phan Ngọc Luân, Hoàng Ngọc Sơn; MC: Bình Minh; nghệ sĩ xiếc: Trịnh Thắng - Phương Đông cùng vũ đoàn New Way Crew.
BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.