Dara (2NE1) nhận vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng

12/08/2016 16:30 GMT+7

Con đường tấn công lĩnh vực diễn xuất của thành viên Dara nhóm 2NE1 đang tiến triển rất thuận lợi khi người đẹp 32 tuổi vừa xác nhận sẽ vào vai chính đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh, theo Allkpop .

Theo thông báo của MCC Entertainment, họ đã có được chữ ký của nữ ca sĩ, diễn viên Dara trong nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1. Qua đó, cô sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim One Step và đóng cặp cùng nam diễn viên Han Jae Suk, ngôi sao quen mặt với phim truyền hình Giày thủy tinh.
Trong phim, Dara sẽ vào vai Si Yeon, một cô gái có khả năng cảm thụ âm thanh tuyệt vời và Han Jae Suk sẽ đóng vai Jee Il, một nhạc sĩ rất nổi tiếng nhưng hết thời. Cả hai sẽ cùng làm việc trong một dự án âm nhạc và giúp đỡ nhau phát triển sự nghiệp.
Han Jae Suk là bạn diễn với Dara trong phim mới Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016.
Dara được đánh giá là thành viên xinh đẹp nhất 2NE1. Trước khi đến với vai chính phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp, cô gái nhỏ nhắn này đã từng tham gia vào một số phim truyền hình với vai trò diễn viên phụ hoặc khách mời như Vì sao đưa anh tới, Sóng gió hậu trường, Style. Cô cũng từng đảm nhận vai chính trong các bộ phim web-drama (phim truyền hình trực tuyến), trong đó đáng chú ý là vai diễn Hoa hậu Triều Tiên trong bộ phim Missing Korea.
Những hình ảnh về tạo hình của các diễn viên trong phim Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Vào ngày 5.8 vừa qua, nữ ca sĩ này đã có chuyến thăm Việt Nam để dự một sự kiện khai trương của hàng thời trang mà cô làm gương mặt đại diện. Đây là lần thứ ba, Dara sang Việt Nam và là lần đầu tiên cô đến đây một mình mà không có các thành viên nhóm 2NE1. Trước đó, vào năm 2011 và 2014, cô cùng nhóm nhạc danh tiếng của mình đã đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những màn tình diễn sôi động và để lại ấn tượng tốt cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.