Dara (2NE1) khoe ảnh chuẩn bị đến Việt Nam

05/08/2016 11:03 GMT+7

Nữ ca sĩ Dara của nhóm 2NE1 làm người hâm mộ Việt Nam háo hức khi chia sẻ hình ảnh cô chuẩn bị đến đất nước hình chữ S cách đây vài giờ trên Instagram.

Trên trang Instagram cá nhân, Dara cập nhật hình ảnh mới nhất của mình như một lời nhắn gửi đến các fan Việt. Trong hình, thành viên nhóm 2NE1 đội nón lá Việt Nam và cầm sách hướng dẫn về đất nước hình chữ S. Nữ ca sĩ/diễn viên còn không quên chú thích: “See u soon Blackjack Vietnam!!!” (tạm dịch: Hẹn gặp các bạn Blackjack (tên fandom 2NE1) Việt Nam).
Theo thông tin từ fan của Dara tại Hàn Quốc, cô chụp ảnh trên khi đang ngồi tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc chuẩn bị bay đến TP.HCM, Việt Nam.
Được biết, nữ thần tượng xinh đẹp sang Việt Nam lần này để dự một sự kiện quảng bá chuỗi cửa hàng mới của một nhãn hàng thời trang mà cô làm đại diện, khai trương tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Đây là lần thứ ba, nữ ca sĩ sinh năm 1984 sang Việt Nam Ảnh: Instagram Dara
Dự kiến, hôm nay 5.8, Dara sẽ đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng từ 10 - 12 giờ. Sau đó, cô sẽ đến khách sạn ở quận 1 để nghỉ ngơi. Giọng ca 32 tuổi sẽ có buổi họp báo gặp gỡ giới truyền thông trong chiều cùng ngày. Ngày 6.8, nữ diễn viên We broke up sẽ có mặt ở Aeon Mall Bình Tân vào lúc 17 giờ. Sáng sớm 7.8, Dara sẽ lên máy bay về lại Hàn Quốc.
Đây là lần thứ ba, nữ ca sĩ sinh năm 1984 sang Việt Nam và là lần thứ hai cô đến TP.HCM. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Dara đến đây một mình mà không có các thành viên nhóm 2NE1. Hai lần trước, vào năm 2011 và 2014, cô và những chị em chung nhóm đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ với màn trình diễn sôi động.
Hiện 2NE1 chỉ còn ba thành viên sau khi em út của nhóm - Minzy quyết định “dứt áo ra đi” hồi đầu tháng 4 và nhóm cũng đã không ra mắt ca khúc mới nào trong hai năm trở lại đây. Các thành viên còn lại đang tích cực hoạt động solo trong nhiều lĩnh vực và hứa hẹn sẽ trở lại bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.