Đập tan nghi án chia tay, Kim Lý hộ tống Hà Hồ giữa ‘biển’ fan Bạc Liêu

30/07/2018 16:10 GMT+7

Giữa tâm điểm nghi vấn rạn nứt tình cảm, cặp đôi Cả một trời thương nhớ vẫn sánh đôi tình tứ giữa hàng ngàn người hâm mộ miền Tây.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm mặn nồng. Nguyên nhân của những tin đồn này xuất phát từ việc Kim Lý hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà. Không những thế, Kim Lý còn vắng mặt trong chuyến lưu diễn gần đây của người đẹp gốc Quảng Bình.
Thậm chí, lời tuyên bố của Hồ Ngọc Hà khi nhấn mạnh "Chỉ cần Subeo" trong một dòng trạng thái gần đây đã khiến nhiều người bán tín bán nghi. Tuy nhiên, tối 29.7, hai ngôi sao bất ngờ xuất hiện trong vòng vây người hâm mộ. Giữa những lời đồn đoán thời gian qua, nam diễn viên Hương Ga tươi cười rạng rỡ, hộ tống người đẹp đến Bạc Liêu. Diện trang phục tối giản nhưng không kém phần nổi bật, nữ ca sĩ Destiny mix chiếc áo hai dây vàng rực rỡ cùng quần skinny đen khoe dáng. Ngay khi bước xuống xe, cô được sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ tại địa phương. Fan vây khá chặt khiến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý phải chật vật để di chuyển đến khu vực sự kiện. Không cùng xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên Việt kiều lẳng lặng đứng sau cánh gà để ủng hộ Hà Hồ.
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý như "chưa hề có cuộc chia ly" đã phủ nhận tin đồn chia tay đang lan truyền
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp tình nhân được quan tâm bậc nhất làng giải trí Việt. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân ngôi sao luôn sánh đôi bên nhau từ công việc đến đời thường. Trong một đêm diễn hồi tháng 4 tại Thanh Hóa, cặp tình nhân đã không ngại ngần khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu. Kim Lý thậm chí còn tuyên bố: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà", khiến các fan thêm chắc chắn về tương lai tốt đẹp giữa cặp ca sĩ - diễn viên này.
Liên quan đến câu chuyện Kim Lý hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà, quản lý nam diễn viên đã thông báo trang cá nhân "Kim Ly" không còn chính chủ do bị hacker chiếm đoạt. Được biết cho tới thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại tài khoản Facebook cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.