Đào Thị Hà làm đại sứ lễ hội đèn lồng

27/11/2017 07:44 GMT+7

Top 5 Hoa hậu VN 2016 - Người đẹp biển Đào Thị Hà vừa trở thành đại sứ lễ hội đèn lồng...

Top 5 Hoa hậu VN 2016 - Người đẹp biển Đào Thị Hà (ảnh) vừa trở thành đại sứ lễ hội đèn lồng, biểu diễn nghệ thuật với chủ đề Kết nối cộng đồng, sẽ khai mạc lúc 16 giờ ngày 8.12 tại khu đô thị Vạn Phúc (Q.Thủ Đức, TP.HCM) và kéo dài trong 45 ngày.
Sự kiện gồm các hoạt động giao lưu văn hóa (diễn ra hằng ngày); triển lãm giới thiệu các danh thắng VN và một số địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…; Sân chơi giải trí hằng đêm…
Đặc biệt, các nghệ nhân VN và Hàn Quốc sẽ cùng hợp tác gửi đến chương trình 45 chiếc đèn lồng lớn mang nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau và nhiều chi tiết trang trí hoa văn. Ngoài ra còn có hàng trăm chiếc đèn lồng các loại với màu sắc đặc trưng là vàng, đỏ và xanh.
Lễ hội sẽ có hơn 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu các danh thắng, ẩm thực, thời trang… Mỗi đêm sẽ có các tiết mục của trên 100 nghệ sĩ VN và châu Á biểu diễn phục vụ du khách tham gia lễ hội.

tin liên quan

Hoa hậu biển Thùy Trang làm Đại sứ môi trường
Hoa hậu biển Thùy Trang vừa nhận giấy chứng nhận Đại sứ môi trường từ Trung tâm đào tạo và Truyền thông môi trường, thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường vì những đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.