Đào tạo khắc nghiệt tại Hàn Quốc, Lime đáp trả khi bị so sánh với Chi Pu

06/11/2017 15:33 GMT+7

Được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc, nhóm Lime đã bật khóc khi nhắc về sự khắc nghiệt trên con đường trở thành nhóm nhạc ăn khách và thẳng thắn đáp trả khi bị so sánh với Chi Pu , người cũng đang 'tấn công' showbiz Hàn.

Hôm 5.11, nhóm Lime với ba thành viên Liz, Yvonne và Emma đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ chính thức đầu tiên tại Việt Nam sau 3 năm hoạt động. Đây là nhóm nhạc đầu tiên bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và đào tạo bài bản tại Hàn Quốc theo đúng công thức của các "sao Hàn".
Trong buổi giao lưu với khán giả, trưởng nhóm Liz đã bật khóc khi chia sẻ về quá trình đào tạo khắc nghiệt để các thành viên có được ngày hôm nay. Trong 3 năm qua, ba cô gái của Lime đã phải tuân thủ những yêu cầu khắc nghiệt khi học tập tại xứ kim chi. Ngoài sự tiến bộ về chuyên môn, họ còn có sự thay đổi cơ bản về ngoại hình với quá trình ép cân khốc liệt, mỗi thành viên phải giảm hơn 7kg.
Tại Hàn Quốc, Lime từng phát hành các single Toc Toc Toc, Take it slow, Part of me trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon và từng gây ấn tượng với nhóm Wonder Girls khi tham gia chương trình I can see your voice.
 Khi được hỏi nghĩ gì về việc gần đây hot girl Chi Pu cũng "tấn công" sang thị trường âm nhạc Hàn Quốc, ba cô gái của Lime thẳng thắn: "Lime và Chi Pu đi theo hai con đường khác nhau. Cho đến hiện tại có thể khẳng định Lime là nhóm nhạc đầu tiên được đào tạo và đi theo con đường "thuần" Hàn Quốc. Tuy nhiên, Lime cũng rất ủng hộ Chi Pu với mong muốn nghệ sĩ Việt ngày càng được biết đến nhiều hơn trong môi trường âm nhạc phát triển như ở Hàn Quốc".
Nhân dịp này, nhóm Lime cũng giới thiệu MV Party Girlz với phần nhạc EDM cực kỳ bắt tai, được sản xuất đúng "chuẩn" Kpop và có thể xem là sự ''lột xác'' ngoạn mục của nhóm khi từ bỏ hình ảnh dễ thương, ngoan hiền mà để trở thành những "cô nàng tiệc tùng" sexy, cá tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.