Đạo diễn 'X-Men' bị sa thải khỏi dự án phim 'Bohemian Rhapsody'

06/12/2017 18:00 GMT+7

Hãng Fox tuyên bố Bryan Singer chính thức không còn là đạo diễn của bộ phim Bohemian Rhapsody sau nhiều lần bị than phiền vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và không thân thiện với các thành viên trong ê-kíp.

Ngày 4.12, tờ Hollywood Reporter đăng tải thông tin từ hãng phim 20th Century Fox, cho biết đạo diễn Bryan Singer, người đứng sau thành công của sê ri X-Men (Dị nhân) đã bị sa thải khỏi đoàn làm phim Bohemian Rhapsody. “Anh ấy sẽ không là đạo diễn của bộ phim nữa”, thông báo khẳng định.
Việc thay đổi nhân sự này được cho là kết quả của mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Bryan Singer và Rami Malek, nam diễn viên vào vai chính của Bohemian Rhapsody. Trước đó, ngôi sao của Mr. Robot luôn phàn nàn về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Bryan khi anh “liên tục vắng mặt trên phim trường”.
Được biết, vị đạo diễn đã không xuất hiện tại nhiều buổi quay nhưng không hề thông báo trước. Cách làm việc tắc trách này đã khiến nhà quay phim Thomas Newton Sigel phải bất đắc dĩ thế chỗ của Bryan, đảm nhận công tác chỉ đạo trong một vài cảnh. Đến ngày 1.12, bộ phim đã phải dừng sản xuất để tìm kiếm đạo diễn mới.
Bên cạnh việc thiếu ý thức trách nhiệm, Bryan Singer còn bị cho là có lối cư xử không đúng mực với các thành viên trong đoàn. Không chỉ gây gổ với Rami Malek ngay trên phim trường tại London (Anh), Bryan còn khiến một diễn viên khác là Tom Hollander phải bỏ vai vì bức xúc về cách làm việc. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Hollywood Reporter, nam diễn viên này đã đồng ý quay trở lại bộ phim sau khi được nhiều người thuyết phục.
Sau khi tỏa sáng ở lĩnh vực truyền hình với sê ri phim Mr. Robot, Rami Malek tấn công sang điện ảnh với vai chính trong phim Bohemian Rhapsody Ảnh: Reuters
Về phía Bryan Singer, đạo diễn này không thừa nhận các cáo buộc mà đổ lỗi ngược lại hãng Fox khi không cho anh nghỉ phép để chăm sóc sức khỏe cha mẹ. “Sau gần 3 tuần quay liên tục, tôi đã yêu cầu hãng Fox cho phép tôi vài ngày nghỉ để trở về Mỹ vì ba mẹ tôi đang ốm. Thật không may, họ không đồng ý. Điều này không phải lỗi của tôi và nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”, đạo diễn 52 tuổi cho biết.
Về những tin đồn xung quanh mâu thuẫn với diễn viên Rami Malek, Bryan Singer giải thích: “Điều này không đúng sự thật. Đôi khi chúng tôi có sự khác biệt về cách sáng tạo trong bộ phim. Tuy nhiên tôi và Rami đã vượt qua điều đó và tiếp tục làm việc với nhau cho đến trước Lễ Tạ ơn (thời điểm trước khi Bryan về Mỹ với gia đình và không quay trở lại sau kỳ nghỉ)”.
Bohemian Rhapsody là một phim tiểu sử hợp tác giữa Mỹ và Anh. Phim kể về giai đoạn từ lúc mới thành lập cho đến khi lên đỉnh vinh quang của ban nhạc huyền thoại Queen. Rami Malek đảm nhận vai Freddie Mercury, giọng ca chính của Queen.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 25.12.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.